Nhìn sao Việt lên đồ đi chơi golf thôi mà cũng thấy đáng học hỏi lắm rồi

( PHUNUTODAY ) - Mỗi lần lên đồ tới sân golf là một lần sao Việt thể hiện gu thời trang và vóc dáng thon gọn gợi cảm đáng ngưỡng mộ của mình.

 Golf - môn thể thao dành riêng cho giới nhà giàu, nay cũng phủ sóng mạnh mẽ tại showbiz, dạo gần đây đã gia nhập thêm vô số người đẹp Việt như HH Hương Giang, Á Hậu Huyền My, MC Mai Ngọc

Dù nhìn thì có vẻ nhẹ nhàng nhưng đây cũng là một trong những môn thể thao giúp chị em giảm cân hiệu quả. Ngoài tư thế chuẩn chỉnh, kỹ năng làm chủ cây gậy, người chơi cũng cần có trang phục thể hiện sự thanh lịch, kín đáo và chỉn chu. Vậy nên mỗi lần lên đồ tới sân golf là một lần sao Việt thể hiện gu thời trang khác nhau vô cùng thú vị.

Hương Giang

Empty

Dường như sau khi hẹn hò với CEO đẹp trai, Hương Giang đã kết thân với bộ môn dành cho giới nhà giàu này. Dù vậy cô vẫn ăn diện đơn giản bằng áo phông oversized và short khoe chân dài nuột nà. Mái tóc búi cao gọn gàng giúp nàng Hậu ghi điểm tuyệt đối trong mắt chàng trai của mình.

Mai Ngọc

Empty

Cô nàng Mai Ngọc cũng khoe những buổi chơi golf, cô cũng chia sẻ cô tự tin khoe dàng với với bikinilà vì chơi golf giúp cô giảm cân tiêu mỡ khá nhiều, chân cũng nhỏ gọn hẳn. Để tham gia bộ môn này, cô luôn chuẩn bị cho mình những set đồ gọn gàng nhất mỗi khi đến sân tập. Dù là nhưng set đồ kín đáo hay trẻ trung năng động với váy ngắn và áo phông cô đều tỏa sáng.

Á Hậu Huyền My

Empty

Riêng Á hậu Huyền My chọn cây trắng với skinny jeans ôm sát mix cùng áo phông trắng đơn giản. Combo mang đến vẻ năng động cho nàng Á hậu. Thú vị nhất là đôi sneakers Gucci của Huyền My đụng hàng ngay Hương Giang.

Quỳnh Nga

Empty
Empty

Quỳnh Nga vốn sở hữu vóc dáng nóng bỏng với vòng 3 gợi cảm cùng vòng eo thon trứ danh. Cô rất chăm tập thể thao giữ dáng nhưng vài lần mắc lỗi khi diện đồ tập quá nóng bỏng, riêng những lần đi tập golf Quỳnh Nga lại ăn diện thanh lịch vô cùng. Cô đốt mắt người nhìn với đầm ngắn xẻ cao thế này.

MC Thu Hoài

Empty

Gặp người yêu tại sân golf nên không ngạc nhiên khi MC Thu Hoài dành rất nhiều thời gian rảnh để chơi golf. Cô trở nên xinh đẹp hơn trong những bộ trang phục ôm sát nhưng vẫn thoải mái, năng động ở sân golf.

Phanh Lee

Empty

Cô bạn thân Phanh Lee diện set đồ gọn gàng thanh lịch, Phanh Lee còn chuẩn bị thêm cho mình phụ kiện chống nắng như mũ, găng tay xuyệt tông với set đồ.

Văn Mai Hương

Empty
Empty

Văn Mai Hương cũng nhanh chóng nhập hội mê golf của showbiz. Cô chọn cho mình short trắng và áo polo tối màu mix cùng sneakers mỗi lần đến sân tập. Chẳng cần váy vóc cầu kì, những đường cong hút mắt vẫn được khoe trọn một cách rất tinh tế.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn