MC Hoàng Linh vẫn chưa nguôi giận dù chồng mới đã tha thiết xin lỗi

( PHUNUTODAY ) - Trần Mạnh Hùng liên tục nói lời yêu thương và công khai nịnh vợ nhưng MC Hoàng Linh vẫn không có động thái nào phản hồi, khiến khán giả tiếp tục hoang mang.

Thời gian qua, MC "Chúng tôi là chiến sĩ" - Hoàng Linh đã gây xôn xao khi liên tục đăng trạng thái ám chỉ chuyện chia tay với chồng 2 Mạnh Hùng khiến người hâm mộ chuyện tình đẹp của vợ chồng cô không khỏi hoang mang.

Tuy nhiên sau đó, chồng cô đã lên tiếng phủ nhận chuyện ly hôn, cho biết MC Hoàng Linh đang giận anh vì không muốn cho anh đi công tác nước ngoài do sức khỏe không đảm bảo. Nhưng vì công việc đã lên kế hoạch nên anh không bỏ được. Trong chuyến công tác, Mạnh Hùng vẫn thường xuyên đăng ảnh nịnh vợ như một cách để làm lành với bà xã.

Trần Mạnh Hùng công khai xin lỗi vợ.

Trần Mạnh Hùng công khai xin lỗi vợ.

Không chỉ vậy, nam quay phim nhà đài còn tung chiêu nịnh vợ đỉnh cao.

Không chỉ vậy, nam quay phim nhà đài còn tung chiêu nịnh vợ đỉnh cao.

Tuy nhiên, về phía Hoàng Linh, có vẻ như nữ MC vẫn chưa nguôi giận. Trên trang cá nhân, cô liên tục chia sẻ những hình ảnh về công việc nhưng tuyệt đối không nhắc đến chuyện tình cảm. Điều này là bất thường bởi trước đó cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng trên trang cá nhân. Hơn nữa, dân tình nhận ra, cô rất chăm chỉ tương tác với bạn bè, duy chỉ có chồng cô là bị bơ đẹp. Những status xin lỗi hay bày tỏ tình cảm của Mạnh Hùng đều không có sự tương tác của Hoàng Linh. Nhiều người tin rằng MC "Chúng tôi là chiến sĩ" vẫn chưa "tha thứ" cho ông xã.

Empty
photo-1-1542782751743625868242
Vợ chồng MC Hoàng Linh vẫn chưa kết bạn lại với nhau và cô vẫn bơ trạng thái của chồng.

Vợ chồng MC Hoàng Linh vẫn chưa kết bạn lại với nhau và cô vẫn bơ trạng thái của chồng.

Trước đó, MC Hoàng Linh đã lên trang cá nhân đăng những dòng trạng thái đầy u tối và thông báo chấm dứt mối quan hệ với chồng sắp cưới của mình. Cô từng viết: 

“Tôi đã luôn nghĩ chỉ có 2 thứ: Sự phản bội và cái chết mới có thể chia lìa một tình yêu đích thực. Hóa ra tôi - một người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm! Sốngcạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã. Thực sự quá tồi tệ!

Tình phải đi kèm với nghĩa, yêu mà không có thương thì xét cho cùng vẫn cứ là địa ngục! Và tôi, không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình tôi sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy. Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết! Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người".

MC Hoàng Linh từng khiến mọi nguười lo lắng vì thông tin cuộc hôn nhân lần 2 với Mạnh Hùng lại gặp trục trặc.

MC Hoàng Linh từng khiến mọi nguười lo lắng vì thông tin cuộc hôn nhân lần 2 với Mạnh Hùng lại gặp trục trặc.

Ngay khi xuất hiện lời tâm sự của Hoàng Linh, không ít người đã hoài nghi về việc mối quan hệ giữa cô và hôn phu đang có dấu hiệu rạn nứt. Đặc biệt, lục lại trang cá nhân của nữ MC trước đó, nhiều người còn tinh ý nhận ra MC sinh năm 1985 đang rao bán chiếc xe ô tô - tài sản chung giữa cô và chồng sau khi họ quyết định về chung một nhà. Sau đó, quay phim Mạnh Hùng đã chính thức lên tiếng xin lỗi bà xã trên trang cá nhân. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn