Sau 2 ngày ồn ào tố chồng ngoại tình, facebook và mọi bằng chứng bắt gian của Âu Hà My đã "bốc hơi"

( PHUNUTODAY ) - Ngay cả, những bài share về vụ việc này cũng biến mất theo Facebook của nữ giảng viên.

Sau hai ngày ồn ào Âu Hà My tố chồng ngoại tình thì mới đây dân tình không khỏi bất ngờ khi tài khoản và mọi bằng chứng đã "không cánh mà bay. Những bài share về vụ việc này cũng biến mất theo Facebook của nữ giảng viên. Nhiều người đồn đoán rằng có thể do sau khi cãi vã, tranh luận với nhiều người nên Âu Hà My đã bị mất nick. Hoặc cũng có thể bản thân cô đã khóa nick để yên ổn sau khi công khai chồng ngoại tình.

au-ha-my-01
au-ha-my-03

Tài khoản của cô giáo đã trắng xóa.

Bên cạnh việc tố chồng ngoại tình thì Âu Hà My cũng vướng vào vô số tranh cãi. Trong đó một "hot girl 3 đời chồng" đã lên tiếng tố Âu Hà My giả tạo, cặp kè với đại gia trước khi tố chồng. Người này viết:  "Với tính cách của công chúa (ý chỉ Hà My), khi có thai chắc chắn sẽ chia sẻ cho cả thiên hạ cùng biết. Nhưng lần này, cô không làm vậy mà chuyện mang thai rồi sảy thai chỉ được người trong cuộc tiết lộ tại thời điểm Trọng Hưng bị bóc phốt ngoại tình.

Điểm gây chú ý thứ 2 chính là việc vừa sảy thai xong, chắc chắn sức khỏe sẽ còn yếu nhưng công chúa vẫn có thể đi đánh golf với trai lạ trên siêu xe đắt tiền. Nếu nhiều người nói đáng thương nhưng em lại thấy chẳng đáng thương chút nào. Cuộc đời mà, dám làm dám chịu.

au-ha-my-07

Nói thật, là đàn ông em chả ngu gì em bỏ một mối tốt như vậy. Bởi theo như bài bóc phốt trước đó, anh chồng bị vỡ nợ, đang nghèo khó, ăn bám, kinh tế phụ thuộc sẽ càng phải nịnh bợ vợ nhiều hơn.

Nhưng ở đây thì ngược lại, anh này ngoại tình khi họ vẫn còn là vợ chồng. Chỉ có một nguyên nhân lý giải thôi, tất cả là do ăn ở. Đặc biệt, chuyện rạn nứt tình cảm có từ cách đây khá lâu rồi và chuyện bắt gian đã được lên kế hoạch. Bởi khi nằm trong viện vì bị sảy thai, công chúa vẫn đủ tỉnh táo để thuê thám tử đi theo dõi chồng cơ mà".

Không chỉ vậy người này còn dặn dò Âu Hà My cũng nên cẩn trọng bởi nếu không, hình ảnh cô đi đánh golf với một người đi audi Q7 trắng sẽ rất có thể xuất hiện trên mạng xã hội.

Empty

Trước những lời tố cáo này, Âu Hà My chia sẻ trên Facebook: "Những gì tôi đã đăng tải đều phải có hình ảnh và clip chứng minh chứ đâu phải vài ba trò từ nick ảo tự tạo. Lạ thay, phải cố gắng bám đu theo nỗi đau của một người phụ nữ để bịa đặt một cách dã man bằng được mới hả dạ. Bạn hơi coi thường pháp luật rồi đấy".

au-ha-my-06
au-ha-my-05

Hiện tại, mọi thông tin liên quan đến ồn ào ly hôn của nữ giảng viên nổi tiếng Âu Hà My vẫn đang trong tầm ngắm dư luận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn