Những mẫu giày không thể thiếu trong tủ đồ mùa thu, các nàng nên sắm ngay

( PHUNUTODAY ) - Chị em đã tìm được kiểu giày phù hợp để diện trong những ngày mùa thu mát mẻ sắp tới chưa?

Giày loafer

Các quý cô khó có thể thiếu được kiểu giày này vì nó luôn mang đến cảm giác dễ đi, mát mẻ và thoáng chân. Khi đi loại giày này, chị em vẫn rất thanh lịch mà không sợ có cảm giác bức bối, khó chịu. Các nàng có thể tha hồ chọn những kiểu dáng giày phù hợp với sở thích vì có vô số kiểu. Hơn nữa mix với món đồ nào cũng rất ok, ví dụ như diện quần jeans hoặc chân váy lửng, các cô gái đi thêm một đôi giày loafer là đã hoàn thiện một set đồ chỉn chu và hút mắt.

Empty
Empty

Giày boots thấp cổ

Nghe thì có vẻ khó tin nhưng boots cổ thấp xứng đáng là món đồ cần thiết khi thu về. Khi diện kiểu boots này, tổng thể trang phục sẽ trở nên cá tính và thời thượng hơn. Lời khuyên dành cho các chị em là nên tiên lựa chọn những đôi boots có màu đen, trơn nhẵn. Còn với sành mặc và thích phong cách ấn tượng, các nàng có thể diện những đôi boots sắc màu. Kiểu giày này có tính ứng dụng rất cao nên chúng không thể thiếu được trong tủ đồ thu của các nàng. Hơn nữa những đôi boots có màu đen vì chúng rất dễ phối đồ. 

Empty
Empty

Giày oxford

Kiểu giày này thường có thiết kế với phần mũi bo tròn và dây buộc ở bên trên. Đây là kiểu giày thiên hướng cổ điển rất dễ đi và rất dễ để phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau.Chị em có thể kết hợp item này với quần ống rộng hoặc đầm liền dáng lửng đều rất phù hợp và xinh xắn, mới mẻ hơn cho set đồ điệu đà của mình thay cho những đôi giày cao gót lênh khênh. Đây là item có thể mix & match hết sức ăn ý với những trang phục mùa thu.

Empty
Empty

Giày sneaker trắng

Phải khẳng định rằng giày sneaker trắng chính là kiểu giày đẹp bất chấp mọi hoàn cảnh. Bất kỳ cô gái nào cũng sẽ có ít nhất một đôi sneaker đẻ đảm bảo duy trì mặc đẹp. Đôi này này còn có ưu điểm là phù mọi phong cách thời trang và phù hợp với nhiều lứa tuổi. Nhất là các cô nàng công sở cũng nên ưu tiên kiể giày này vì nó có thể giúp quý cô trở nên trẻ trung và năng động hơn.

Empty
Empty

Với một đôi giày sneaker trắng, các nàng thỏa sức "lên đồ" mùa thu này. Các quý cô có thể diện sneaker trắng với hầu hết các loại trang phục từ áo sơ mi, áo thun, chân váy.....đến áo blazer, áo cardigan... Bạn nên hiểu rằng dù mix kiểu giày này với món đồ nào đi chăng nữa, chị em vẫn sẽ luôn có những outfit vô cùng bắt mắt và chẳng bao giờ bị chê mặc xấu hay lỗi mốt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn