Mẹ đơn thân "cưa đổ" ngay trai tân 9X đẹp trai hiền lành nhờ chăm... bình luận dạo

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện tình của mẹ đơn thân này chính là động lực lớn thúc đẩy chị em đi tìm kiếm hạnh phúc thuộc về mình.

Cứ ngỡ hạnh phúc với mẹ đơn thân là điều quá ư xa xỉ. Thế nhưng thực ra hạnh phúc vốn rất gần, thậm chí ở ngay bên cạnh chúng ta, chỉ là bạn có dám kiếm tìm và nắm bắt được hay không.

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi Bùi Thị Thuần Việt (SN 1993, quê Yên Bái) và Đặng Văn Thắng (SN 1994, sống tại TP.Hồ Chí Minh) chính là minh chứng cho tình yêu vượt lên mọi khoảng cách. 

111931_fregrhh

Nhiều người nói rằng họ không tin vào chuyện tình này. Vì bản thân Thuần Việt đã có con còn Văn Thắng lại chưa có người yêu. Việt còn hơn tuổi người yêu mình nữa. Khoảng cách địa lý cũng là vấn đề lớn giữa hai người. Tuy nhiên tới giờ phút này cặp đôi vẫn đang rất hạnh phúc và chuẩn bị kế hoạch chuyển đến sống và làm việc gần nhau. 

112047_45779624_766876953682246_4430692093664428032_n

Theo lời kể của nhân vật chính, sau khi Thuần Việt đăng ảnh tham gia buổi offline của một trang hội nhóm kín lên mạng xã hội, Văn Thắng ngay lập tức vào 'bắt sóng' bằng câu bình luận "chưa được đi bao giờ". Vậy là cặp đôi comment qua lại, hỏi han thông tin về nhau.

Biết được người bạn mới quen đang sống tại TP.Hồ Chí Minh nên bà mẹ 9X hứa khi nào anh chàng ra Hà Nội sẽ dẫn đi uống trà sữa. Thế là họ kết bạn facebook để lên lịch cho cuộc hẹn. Mối lương duyên yêu xa, người Nam – kẻ Bắc cũng bắt đầu từ đó.

112104_45797994_496306304198868_4127886853367922688_n

Là người chủ động "cầm cưa", Thuần Việt inbox cho chàng trai Sài thành hỏi thăm về gia đình và tình trạng hôn nhân. Khoảnh khắc Văn Thắng khẳng định bản thân chưa có người yêu, bà mẹ đơn thân vui mừng thốt lên "Để em tán anh nhé?". Chàng trai SN 1994 đồng ý. Vậy là họ thành đôi.

"Mình là người chủ động nhắn tin cho lão hỏi về gia đình, bản thân,… Hai đứa nói chuyện với nhau thấy khá hợp. Nhưng lúc ấy cũng chỉ nghĩ tám chút cho vui chứ yêu đương gì. Ai ngờ lúc lão bảo chưa có người yêu mình lại thốt lên: Để em tán anh nhé?. Thế là lão đồng ý luôn.

Bọn mình đến với nhau chẳng phải do rung động hay ấn tượng gì đặc biệt. Hàng ngày anh ấy đi làm về khá muộn nên mình thức chờ để nói chuyện. Thế rồi như một thói quen, chúng mình yêu từ những điều chân thành, những sự quan tâm hàng ngày đến từ đối phương.

Mình là mẹ đơn thân nên trước khi yêu ai mình cũng nói rõ quan điểm con cái là trên hết. Mình cũng không xác định có thêm một gia đình nữa nên nếu yêu được thì tiếp tục còn không thì dừng. Và anh nói anh sẽ dùng tình yêu để thay đổi suy nghĩ đó của mình", Thuần Việt chia sẻ.

Tính tới thời điểm hiện tại, cặp đôi đã yêu nhau được hơn 3 tháng. Yêu xa lại chưa một lần gặp mặt ngoài đời thế nhưng tình cảm giữa bà mẹ trẻ và chàng "phi công" 9X vẫn đầy mặn nồng. Bí quyết của họ là luôn quan tâm cuộc sống của nửa kia, luôn tạo cho bản thân lẫn đối phương cảm giác an toàn, tin tưởng.

Bà mẹ đơn thân kể về chuyện yêu xa: "Ngày nào lão đi làm về chúng mình cũng video call khá lâu rồi mới đi ngủ. Lão hay đi làm về muộn, mình chờ nhiều đâm ra cũng quen thói ngủ muộn. Nhưng không sao hết, miễn là được nhìn thấy nhau. Nhiều hôm lão còn nhìn mình ngủ qua màn hình điện thoại.

Khoảng cách đôi khi cũng làm chúng mình xích mích. Không ở cạnh nhau nên dễ hiểu lầm, đa nghi vì không biết người ấy đang đi đâu, làm gì. Mỗi lần như vậy mình lại tự an ủi bản thân cần phải tin vào anh hơn".

112537_45759625_2229245523980405_1061540521991733248_n

Trong mắt Thuần Việt, bạn trai cô là người đàn ông rất đặc biệt. Anh là người đầu tiên khiến cô muốn nuôi tóc dài, muốn đan khăn dành tặng. Sự tinh tế, hài hước và tính nhẫn nại ở chàng trai người Sài Gòn đã khiến Thuần Việt mê như điếu đổ.

Bà mẹ trẻ cũng bật mí thêm rằng, kể từ khi bắt đầu mối lương duyên bình luận dạo, cô không còn muốn quen biết thêm bất cứ chàng trai nào ở gần. Có lẽ do hợp nhau từ sở thích chơi game cho tới quan điểm, lối suy nghĩ và phong cách sống nên cả Văn Thắng lẫn Thuần Việt đều cảm thấy đối phương là mảnh ghép cuối cùng còn thiếu.

Sau Tết nguyên đán năm nay, cặp đôi dự định sẽ cùng xin đi làm tại Hà Nội để được ở gần nhau. Sắp tới đây họ sẽ sắp xếp công việc để gặp mặt người thương sớm nhất có thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link