Đàn bà dù khổ đến đâu nhất định phải có trong tay 3 thứ, nhất là thứ đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà có thể sinh ra trong gia đình không giàu có, nhưng đừng tự ti rồi hài lòng với cái nghèo của chính mình, nhất định không được để bản thân mình thiếu tiền.

Phụ nữ muốn hạnh phúc nhất định phải có 3 thứ:

1. Tiền

Phụ nữ không xinh đẹp thì phải cố gắng bởi vì không có được lợi thế và may mắn như người khác. Phụ nữ xinh đẹp thì càng phải cố gắng để không bị người ta bỉ bôi là bình hoa di động, chân dài não ngắn. Dẫu sao, dù là đàn ông hay phụ nữ, nếu không tự cố gắng nỗ lực để làm chủ cuộc sống của mình thì còn chờ ai cố gắng thay nữa.

Đời đàn bà, nhất định không được để bản thân mình thiếu tiền, bạn có thể sinh ra trong gia đình không giàu có, nhưng đừng tự ti rồi hài lòng với cái nghèo của chính mình. Một người đàn bà thông minh chính là luôn nỗ lực để làm giàu.

Tuy kiếm tiền có vất vả thật nhưng sau này cuộc đời đàn bà nhất định sẽ được thanh thản. Khi kiếm ra tiền thì hãy biết đầu tư cho chính mình, yêu thương mình.

Đừng hà tiện với bản thân, đừng sống cho người khác hay ép bản thân phải giống y chang một khuôn mẫu mà người khác vẽ ra. Bạn chính là bạn nên không ai có quyền ép bạn làm những điều mà bạn không thích được.

phu-nu

2. Ý chí

Phụ nữ muốn hạnh phúc thì đâu có cách gì khác ngoài việc phải có ý chí và nỗ lực hết sức mình. Nỗ lực để trở nên giỏi giang, tự chủ về tài chính, để có sự nghiệp riêng, để không phải phụ thuộc, không một ai dám coi thường.

Thậm chí, việc xinh đẹp cũng là cả một hành trình nỗ lực, tập luyện, ăn kiêng, chăm sóc da, tìm hiểu về xu hướng thời trang. Có thể một người phụ nữ may mắn cả đời, sinh ra được cả gia đình nuông chiều, lớn lên được một người đàn ông tốt yêu thương thế nhưng cuộc sống đâu có vì mình là phụ nữ mà chịu nương tay. Những khó khăn trong cuộc sống mà người khác gặp phải, chúng ta cũng sẽ gặp phải. Phụ nữ thiệt thòi hơn vì chân yếu tay mềm, vướng bận bổn phận và trách nhiệm thì lại càng phải cố gắng nhiều hơn để đỡ phần cơ cực.

Là phụ nữ, có thể nhờ vả đàn ông nhưng nhất định từ mình phải cố gắng đến cùng. Nếu đã muốn điều gì, phải nỗ lực có bằng được. Nếu đã mong chờ kết quả, phải bền bỉ đến cùng. Thứ ý chí sắt thép sẽ khiến đàn bà trở nên kiên cường. Mà đàn bà đã dẻo dai từ trong tâm tưởng thì cả đời cũng không dễ bị ai tổn thương hay xem thường.

3. Khí chất

Là phụ nữ dù xinh đẹp hay không thì nhất định phải có khí chất. Khí chất được thể hiện ở đâu, đó chính là bởi ánh mắt, nụ cười và cả cách đi đứng cũng sẽ luôn quyết định những cái nhìn của người khác dành cho bạn.

Về thái độ cư xử với người xung quanh thì hãy cố gắng kiểm soát hành động của mình thật tốt. Lời nói không mất tiền mua nhưng đừng trong bụng nghĩ gì là nói nấy, đôi khi họa từ miệng mà ra đấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn