Mẹ kế vu báo chí bịa chuyện, Hồng Nhung thiếu tôn trọng nhạc sĩ!

( PHUNUTODAY ) - Bài báo nọ đã tự bịa ra phần trả lời của nghệ sĩ Đoàn Đính. Hồng Nhung không có gì là hát sai cả. Chẳng ai đi bàn luận chuyện của mười năm trước.

(Phunutoday) - Hồng Nhung là nữ diva nổi danh là nghệ sĩ nghiêm túc với nghề và là con người cận thận, chu đáo trên sân khấu ca nhạc. Thông tin diva Hồng Nhung hát sai lời ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Đoàn Chuẩn khiến nhiều người thất vọng.

Trước những phản ứng gay gắt của khán giả về việc hát sai lời, ca sĩ Hồng Nhung lên tiếng giải thích: hát sai lời không phải là lỗi của diva.
 
Mô tả ảnh.
Mẹ kế Hồng Nhung: "Bài báo nọ đã tự bịa ra phần trả lời của nghệ sĩ Đoàn Đính. Hồng Nhung không có gì là hát sai cả. Chẳng ai đi bàn luận chuyện của mười năm trước".
Được biết, bản thu “Tình nghệ sĩ” do ca sĩ Hồng Nhung thực hiện cách đây 10 năm, theo đơn đặt hàng của hãng phim trẻ và phần thu âm cũng theo văn bản in sẵn của đơn vị này, vì thế Hồng Nhung chỉ làm theo kịch bản của hãng phim trẻ nên không có lỗi.

Là người quản lý, đồng thời là mẹ kế Hồng Nhung, bà Tuyết Mai tỏ ra bực tức với những thông tin lên án Hồng Nhung hát sai lời ca khúc “Tình nghệ sĩ” sáng tác của Đoàn Chuẩn và Từ Linh.

Trên báo Nguoiduatin, bà Tuyết Mai chỉ trích một bài báo bịa đặt thông tin con trai nhạc sĩ Đoàn Chuẩn không hài lòng về hành động của diva: "Bài báo nọ đã tự bịa ra phần trả lời của nghệ sĩ Đoàn Đính. Hồng Nhung không có gì là hát sai cả. Hơn nữa, clip này đã được thực hiện cách đây mười năm. Chẳng ai đi bàn luận chuyện của mười năm trước".
 
 
Mô tả ảnh.
Nghệ sĩ Đoàn Đính: "một giọng ca hay như thế, một ca khúc nổi tiếng như thế mà để sai lời thì quả là thiếu tôn trọng người nhạc sĩ quá!"
Trên báo Vietnamnet, nghệ sĩ Đoàn Đính - con trai nhạc sĩ Đoàn Chuẩn bày tỏ: "Mới đây qua một người bạn tình cờ tôi có xem được video này trên mạng và thảng thốt, chạnh lòng khi phát hiện ra Hồng Nhung hát sai lời bài của ba tôi."

Nghệ sĩ Đoàn Đính chia sẻ thêm, Hồng Nhung là một ca sĩ có vị trí nhất định trong làng nhạc Việt. Nếu cô hát sai lời ở một chương trình nào đó trên sân khấu thoảng qua thì không có vấn đề gì nhưng đã quay video clip thu hình, thu tiếng và được đăng tải trên nhiều mạng thì quả là điều đáng tiếc vô cùng.

Khi Hồng Nhung lên tiếng phủ nhận lỗi hát sai và mẹ kế Tuyết Mai quy kết sự thất vọng nghệ sĩ Đoàn Đính là bịa đặt, nghệ sĩ Đoàn Đính không giấu được sự bùi ngùi, tiếc nuối: "Tôi sẵn sàng ngồi lại để cùng Hồng Nhung phân tích ý nghĩa của những ca từ mà cô đã hát sai
 
Mô tả ảnh.
"Tôi quá tiếc nuối cho một giọng hát hay như Hồng Nhung mà lại để sai lời đến vậy."
Vì lời nhạc của Đoàn Chuẩn thường có ý nghĩa sâu xa, hình tượng, ẩn dụ. Nếu không hiểu được cặn kẽ sẽ dễ nhầm và dẫn đến sai. Không hiểu mà vẫn hát thì rất nghiêm trọng.

Một giọng ca hay như thế, một ca khúc nổi tiếng như thế mà để sai lời thì quả là thiếu tôn trọng người nhạc sĩ quá. Tôi không trách Hồng Nhung mà chỉ thấy tiếc. Vì chuyện này xảy ra sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến cô ấy.

Tôi quá tiếc nuối cho một giọng hát hay như Hồng Nhung mà lại để sai lời đến vậy."
  • Thục Quyên
[links()]
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn