Mẹ khóc cạn nước mắt 14 năm tìm con gái thất lạc sau trận đòn của bố

( PHUNUTODAY ) - Qúa sợ hãi với trận đòn của bố, cô bé chạy ra khỏi nhà suốt 14 năm chưa về khiến người mẹ bạc đầu vì thương nhớ.

Clip chị Thư chia sẻ về việc con mất tích đã 14 năm (Nguồn: EVA)

Mất tích 14 năm sau trận đòn của bố

Dù đã 14 năm trôi qua nhưng chị Phạm Thị Anh Thư (sinh năm 1974, trú tại 46 Cầu Gỗ - Hoàn Kiếm – Hà Nội) không giấu được nỗi xúc động khi nhắc đến cô con gái của mình là cháu Nguyễn Thu Trang (sinh ngày 12/2/1995).

Từ ngày con mất tích, Chị Thư đã gắn bó với công việc bán nước dạo ở Bờ Hồ để hi vọng sẽ ngóng được thông tin về con gái ở những nơi đông người qua lại.

Chị Thư nghẹn ngào kể về đứa con gái mất tích của mình.

Chị Thư nghẹn ngào kể về đứa con gái mất tích của mình.

Nhớ lại chuyện xảy ra cách đây 14 năm, chị Thư cho biết, ngày 27/8/2004, Trang lúc đó 9 tuổi, đi mua một món đồ chơi ở phố Cầu Gỗ (Hoàn Kiếm – Hà Nội).

Sau khi về nhà thấy con có đồ chơi mới, chồng chị liền truy hỏi và nghi ngờ Trang lấy tiền của ai đó để mua rồi đánh mắng. Sợ hãi bởi trận đòn của bố, Trang ra khỏi nhà. Sau khi chạy đi, cô bé 9 tuổi đi đâu không ai biết. Cả gia đình nhốn nháo đi tìm kiếm khắp đêm nhưng vẫn không thấy.

Những ngày sau đó, gia đình chị vẫn miệt mài tìm kiếm và in những tờ rơi đi dán khắp nơi, đến các cơ quan công an trình báo và mong được giúp đỡ.

Chị Thư cho biết, khi chạy ra khỏi nhà, Trang mặc bộ quần áo đồng phục (áo trắng học sinh, váy vàng) của trường tiểu học Trần Nhật Duật.

14 năm bán nước để tìm con gái

14 năm trôi qua dù đã nghĩ đến cả những trường hợp xấu nhất, nhưng chị Thư vẫn chưa giây phút nào từ bỏ ý định tìm con. Thương con, nhớ con, đi đâu chị Thư cùng cầm theo ảnh của con bên người để, thậm chí đã rất nhiều lần chị gặp lại con, nhưng đó chỉ là trong giấc mơ.

Bé Trang goài cùng bên phải thời điểm chưa mất tích (lúc được 7 tuổi).

Bé Trang goài cùng bên phải thời điểm chưa mất tích (lúc được 7 tuổi).

Nhắc về đứa con gái bị thất lạc suốt 14 năm qua, chị nghẹn ngào: "Tôi sợ nhất cháu bị bắt cóc rồi bán sang biên giới, thế nhưng đó cũng chỉ là giả thuyết và mong con được gia đình nào đó nhận nuôi dưỡng".

Rất nhiều lần, chị nhận được thông tin về con từ mọi người rồi đến nơi tìm hiểu nhưng tất cả dều bặt vô âm tín.

Trang khi còn bé (đeo kính đen).

Trang khi còn bé (đeo kính đen).

14 năm qua bán nước ở Bờ hồ, mục đích của chị là dò la hỏi thăm tung tích của con gái, nhưng đến giờ phút này mọi thứ vẫn là con số 0. Sức khỏe của chị giờ yếu đi nhiều, không biết có thể bán nước ở Hồ Gươm để đợi con đến bao giờ.

Dù vậy, nhưng chị Thư vẫn khẳng định, chị sẽ vấn đi tìm đến khi không thể bước nổi nữa thì thôi.

Hơn chục năm trôi qua, người mẹ này vẫn nhen nhóm trong mình một tia sáng về đứa con bé bỏng của mình. Chị vẫn tiếp tục công việc, vẫn kiếm tìm và chờ đợi một điều gì kì diệu sẽ đến với cô con gái 9 tuổi năm nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link