Pha “chữa cháy” lầy lội của Hòa Minzy khi thiếu Erik trong buổi họp mặt “Gia đình hoa dâm bụt”

( PHUNUTODAY ) - Gia đình hoa dâm bụt mỗi lần “hội ngộ” là dân tình được dịp cười bể bụng vì quá đáng yêu và hài hước.

Nếu ai nói trong showbiz thị phi khó tìm được một tình bạn thật sự thì hãy nhìn gia đình hoa dâm bụt gồm: Hoà Minzy, Đức Phúc, Erik và nay có thêm cả hoa hậu Hương Giang. Mỗi lần hội bạn này gặp mặt là công chúng được dịp cười bò.

Mới đây nhất, đại gia đình Hoa Hậu - Hoa Dâm Bụt đã sáng tạo ra phong cách chụp hình nhóm vô cùng độc đáo khi thiếu mất một thành viên. Theo đó, vì Erik có việc bận không thể tụ họp cùng nhóm nên Hoà Minzy đã vác nguyên bức ảnh chân dung với biểu cảm khó đỡ của nam ca sĩ để chụp hình cả gia đình “Hoa dâm bụt”. 

Empty

Pha “chữa cháy” lầy lội của Hòa Minzy khi thiếu Erik trong buổi họp mặt “Gia đình hoa dâm bụt”

Mặc dù trò ghép ảnh một thành viên vắng mặt trong hội bạn vào bức hình chung đã rất quen thuộc nhưng vác nguyên bức ảnh chân dung đặc tả nụ cười của Erik “siêu to khổng lồ” thì đúng là chỉ có Hòa Minzy mới nghĩ ra. 

Empty

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh thu hút về hàng ngàn lượt like và comment của cộng đồng mạng. Hầu hết ai nấy cũng phải “ngả mũ” trước sự “lầy lội” và sáng tạo của gia đình Hoa Dâm Bụt. 

Empty

Fan vừa thương vừa buồn cười

Trước đó không lâu, bộ tứ này còn nhí nhảnh đến mức bày luôn cách chụp ảnh hội nhóm để dân tình cùng học hỏi. Nhưng đến khi nhìn ảnh, không ai là nhịn được cười vì “lầy lội” như này không ai dám thực hiện theo.

Empty

Không chỉ cùng nhau bày trò, hội bạn còn tếu táo đặt tên cho từng bức ảnh, từ "chị ngã em nâng", "nương tựa nhau mà sống", "cùng chung chí hướng" cho đến "nhìn đời bằng nhiều con mắt",...  khiến dân tình phải “bó tay” về độ lầy lội. Có thể thấy, dù có chênh lệch về tuổi nhưng cả 4 nghệ sĩ đều vô cùng thoải mái và thân thiết. Hiếm có một tình bạn chân thành như vậy trong trốn showbiz đầy tính toán.

Empty
Empty
Empty

Được biết, sau khi tham gia một gameshow, Hòa Minzy, Erik và Đức Phúc bất ngờ thành lập gia đình mang tên Hoa dâm bụt. Suốt một khoảng thời gian dài, “hội chị em” nhà Hoa dâm bụt luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến của nhiều khán giả bởi sự hài hước, lầy lội. Mỗi lần hội bạn này “tụ tập” là y như rằng dân tình được dịp cười nghiêng ngả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn