Mẹ một con Trương Quỳnh Anh khiến không ít fan thích thú với bikini sexy gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Mẹ một con nào như Trương Quỳnh Anh, cứ diện bikini là dân tình được phen phát sốt thế này.

Bên cạnh là nghệ sĩ showbiz, Trương Quỳnh Anh còn được biết tới là mẹ một con được rất nhiều chị em phụ nữ ngưỡng mộ bởi sắc vóc hoàn hảo ở tuổi 30. Từ gương mặt đến vóc dáng, Trương Quỳnh Anh luôn xuất sắc duy trì phong độ nhan sắc rạng ngời như thế. 

Tuy nhiên, không giống nhiều người đẹp sở hữu body hoàn hảo khác, mẹ một con đình đám trước đây vốn không thường xuyên khoe dáng hở bạo, nhất là với các trang phục kiệm vải hết cỡ như bikini. Chỉ cho tới khi sau ly hôn, mẹ một con mới cho thấy một phong cách thời trangphóng khoáng, gợi cảm hơn. Đặc biệt, dạo gần đây, người đẹp rất hay khoe khéo vóc dáng với những khoảnh khắc diện bikini nóng bỏng. 

Điển hình như ngay mới đây, người đẹp gốc Khánh Hòa đã một lần nữa khiến fan đứng ngồi không yên khi chia sẻ lên mạng xã hội bức hình diện bikini cực hút mắt.

Empty

Trương Quỳnh Anh gây ấn tượng trong mắt fan với set bikini hai mảnh mang gam mang đỏ cam rực rỡ cùng khăn turban cá tính.

Empty

Set bikini tuy tối giản nhưng vẫn dư sức giúp Trương Quỳnh Anh ghi điểm tuyệt đối bởi gam màu cực nổi bật và tôn da.

Bộ bikini hai mảnh tuy chẳng có thiết kế đặc biệt hay độc đáo, chỉ đơn giản là mang gam màu đỏ cam rực rỡ, cũng đủ giúp người đẹp gây ấn tượng mạnh mẽ trong mắt fan. Diện lên trang phục này, Trương Quỳnh Anh đã có thể khoe ra vóc dáng nuột nà cùng nước da trắng mịn, không chút tì vết. Bên cạnh đó, người đẹp khéo léo mix thêm chiếc khăn turban buộc đầu để tạo điểm nhấn, đồng thời tăng thêm sức hút cho diện mạo. 

Cách đây một thời gian, mẹ một con đình đám cũng từng chiếm sóng mạng xã hội khi chia sẻ bức hình cực nóng bỏng với những set bikini hai mảnh khác. Nếu để ý trong những khung hình Trương Quỳnh Anh khoe dáng với bikini sẽ thấy, phần lớn những mẫu bikini được người đẹp lựa chọn đều mang thiết kế hai mảnh, từ những mẫu cạp thấp khó nhằn đến các mẫu cạp cao tôn dáng. Qua đó có thể nói, Trương Quỳnh Anh hẳn rất tự tin vào vóc dáng của bản thân nên mới mạnh dạn lựa chọn những mẫu bikini táo bạo như thế.

Empty

Bộ bikini màu đỏ với thiết kế hai mảnh cùng phần quần cạp cao giúp Trương Quỳnh Anh khoe khéo vóc dáng thon gọn sau một kỳ sinh nở.

Empty

Bộ bikini với chiếc quần ngắn cũn cỡn cùng gam màu cam rực rỡ đem tới vẻ tràn đầy sức sống cho diện mạo của người đẹp.

Empty

Trương Quỳnh Anh khoe khéo vòng 2 thon gọn khi diện lên mẫu bikini màu đen với thiết kế quần cạp thấp cực khó nhằn.

Empty

Thi thoảng người đẹp mới lựa chọn lên hình với bikini liền thân.

Empty

Bộ bikini liền thân với thiết kế cut-out táo bạo giúp mẹ một con khoe trọn vòng 1 căng tròn.

Với một phụ nữ sở hữu body hoàn hảo sau sinh nở như Trương Quỳnh Anh thì có thể tự tin diện bikini hai mảnh, chứ với nhiều phụ nữ khác, chắc hẳn chẳng phải ai cũng đủ dũng cảm để lựa chọn mẫu trang phục này. Thậm chí với nhiều nàng, nói đến việc diện bikini thôi cũng đã đủ thấy tự ti về bản thân rồi. Tuy nhiên, thay vì cứ khăng khăng rằng bản thân không hợp để diện bikini vì thân hình kém thon gọn, hãy thử tìm tới những mẫu bikini chuẩn “hack” dáng dưới đây để lấy lại tự tin nhé!

Bikini hai mảnh cạp cao

Empty

Bikini hai mảnh với thiết kế cạp cao giúp tạo hiệu ứng thon gọn cho vóc dáng người diện.

Không phải chỉ những nàng sở hữu vóc dáng thanh mảnh với có thể diện bikini hai mảnh đâu nhé! Bởi chỉ cần khéo léo lựa chọn những mẫu có thiết kế quần cạp cao, các nàng sở hữu thân hình tròn trịa vẫn hoàn toàn có được một vẻ ngoài thon gọn, xinh xẻo trong mắt người đối diện. Phần thiết kế cạp cao giúp định hình vòng 2, tạo cảm giác đôi chân người diện như dài hơn, đồng thời cân đối cho vóc dáng thêm phần hài hoà.

Bikini liền thân trơn màu cổ V hạ sâu

Empty

Bằng cách lựa chọn bikini liền thân cổ V khoét sâu, các cô gái sẽ trở nên vô cùng quyến rũ trong mắt người đối diện.

Những mẫu bikini liền thân trơn màu, đặc biệt là các gam màu tối, sẽ làm tốt vai trò giúp vóc dáng người diện trở nên thon gọn và nhỏ nhắn hơn. Đồng thời, phần cổ V khoét sâu sẽ giúp đánh lạc hướng, tạo sự tập trung vào vòng 1 quyến rũ, khiến người ta như quên mất những nhược điểm ở vóc dáng người diện.

Bikini kẻ sọc

Empty

Bikini kẻ sọc cũng là một gợi ý không tồi dành cho chị em sở hữu vóc dáng tròn trịa.

Hoạ tiết kẻ sọc tuy đơn giản nhưng có khả năng tuyệt vời trong việc tạo hiệu ứng thu gọn, kéo dài vóc dáng người diện. Bởi vậy mới nói, các nàng sở hữu thân hình tròn trịa chắc chắn không nên bỏ qua mẫu bikini phủ hoạ tiết kẻ sọc để cải thiện hình ảnh xinh đẹp trong mắt mọi người.

Bikini liền thân trễ vai

Empty

Bikini trễ vai tạo nên vẻ quyến rũ cho phong cách các nàng, đồng thời giúp giấu khéo nhược điểm còn lại ở vóc dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link