Chọn bikini "lấp ló vòng 1, thon gọn vòng 2" cho các cô nàng béo bụng, người thô

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng béo bụng muốn diện bikini đẹp hệt người mẫu, đừng bỏ qua 5 gợi ý tuyệt vời này, bạn hoàn toàn có thể lột xác.

Nhiều nàng lầm tưởng, bikini chỉ dành riêng cho hotgirl với thân hình bốc lửa và thường giấu mình trong những bộ trang phục xuề xòa vì vòng eo “trót” quá khổ. Tuy nhiên “kích cỡ không định nghĩa cái đẹp”. Dù không sở hữu dáng nuột eo thon, bạn vẫn có thể tỏa sáng trong những bộ bikini dành riêng cho mình. Thậm chí, các cô nàng béo bụng còn có vô số kiểu áo tắm để lựa chọn, từ quyến rũ hết nấc đến nửa kín nửa hở đằm thắm. Chỉ cần 1 chút khéo léo trong việc kết hợp màu sắc, họa tiết và kiểu dáng, bạn sẽ làm chủ bãi biển như “vedett” chính hiệu.

1. Đồ bơi liền mảnh khoét cổ V

Những bộ đồ bơi liền mảnh khoét cổ sâu là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em sở hữu eo to và ngực nở nang. Bằng việc khoe triệt để ưu điểm vòng 1, mọi người sẽ tập trung vào phần ngực mà “bỏ quên” vòng eo bánh mì. Thiết kế đồ bơi sexy này cũng sẽ giúp bạn khoe dáng tối đa và trông quyến rũ hơn bao giờ hết.

Empty

Với thiết kế cổ V khoét sâu tông hồng nhung ngọt ngào, mẫu áo tắm sẽ tôn đôi gò bồng đào của các nàng lên hết nấc và “đánh lừa” thị giác của đối phương về số đo vòng eo.

Empty

Bikini khoét sâu cổ, cột dây chéo giúp chị em trông mảnh mai hơn.

Empty

Không chỉ quyến rũ, mẫu bikini caro mang sắc vàng rực rỡ sẽ mang lại cảm giác trẻ trung, cực kì phù hợp với không khí ngày Hè.

2. Bikini cạp cao

Bikini cạp cao đích thị là mẫu áo tắm của mọi nhà. Mẫu đồ bơi này không chỉ phù hợp với những cô nàng “mình dây” mà còn là cứu tinh của chị em béo bụng. Phần cạp quần cao qua rốn sẽ giấu đi mỡ thừa, tạo cảm giác thon gọn bất ngờ cho vòng 2 nở nang.

Empty

Phần quần cạp cao có bèo nhún giúp che phủ tối đa vòng 2 màu mỡ.

Empty

Một lưu ý quan trọng cho các nàng béo bụng khi diện mẫu đồ tắm này là cạp quần phải cao hơn rốn. Nếu phần cạp quần không đủ cao, bikini sẽ “phản chủ” và để lộ những ngấn mỡ thừa xấu xí.

Empty

Màu đen basic giúp thân hình trông thon gọn. Các nàng có thể chú trọng vào kiểu dáng như nếp nhún, bẹt vai để khiến mình trở nên nổi bật.

3. Áo bơi xếp bèo

Thiết kế nữ tính với những tầng bèo xếp lớp sẽ che đi mọi khuyết điểm hình thể. Dù là eo bánh mì hay ngực lép, phần bèo nhún cầu kì sẽ “đánh lừa” thị giác và khiến chị em trông nuột nà hơn. Để diện mẫu áo bơi này 1 cách thật thời thượng, cần lưu ý tối giản màu sắc và họa tiết, tránh gây cảm giác rối mắt, rườm rà.

Empty

Mẫu bikini bèo xếp tông xanh mint vừa thời trang vừa ngọt ngào, cực kì phù hợp với các nàng “bánh bèo”.

Empty

Nếu phần bèo xếp tương đối dày thì các nàng nên tối giản màu sắc và hoạt tiết để trông thanh lịch hơn.

Empty

Các tầng bèo nhún ngay eo sẽ che lấp các ngấn mỡ.

4. Bikini khoét hông cao

Ưu điểm nổi trội của mẫu bikini quyến rũ này là giúp đôi chân của nàng trông dài miên man. Mẫu áo tắm “kín trên hở dưới” sẽ giấu nhẹm khuyết điểm phần eo đầy đặn và tạo cơ hội cho chị em khoe đôi chân thon thả, hút mọi ánh nhìn.

Empty

Mẫu bikini “hack” chiều cao sẽ khiến đối phương chỉ chú ý đến đôi chân dài miên man và dễ dàng bỏ qua khuyết điểm vòng 2.

Empty

Những đường cut-out táo bạo giúp nàng càng thêm sexy.

Empty

Không chỉ giấu vòng eo đầy đặn, khoe khéo đôi chân dài, mẫu bikini khoét hông cao còn làm nổi bật vòng 3 căng mẩy.

5. Tankini

Tankini là phiên bản “con nhà lành” của bikini với thiết kế hai mảnh nhưng vô cùng kín đáo. Phần áo dài của tankini sẽ giúp che chắn vòng 2 phì nhiêu, tạo sự tự tin cho những cô nàng mũm mĩm. Dù không quyến rũ như những mẫu bikini khác thì tankini vẫn nhận được nhiều sự ưu ái vì khả năng giấu khuyết điểm hoàn hảo. 

Empty

Mẫu tankini phối hoa giúp chị em thêm dịu dàng, nữ tính.  

Empty

Tankini phối bèo giúp giấu hoàn toàn vòng eo bánh mì.

Empty

Công thức đánh lừa thị giác với mẫu tankini nhấn nhá bèo tôn vòng 1 và che lấp vòng 2 đầy đặn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link