Meghan bị “phanh phui” quá khứ tình ái mới: Từng nhờ MC truyền hình tìm giúp "đàn ông Anh giàu có"

( PHUNUTODAY ) - Khi nghe người bạn cũ của Meghan chia sẻ về quá khứ tình ái của cô, ai cũng không khỏi ngỡ ngàng.

Theo đó, Meghan Markle và Matt Cardle, quán quân X Factor 2010 ở Anh, đã có thời gian quen biết trên mạng vào năm 2015. Vào thời điểm đó, Meghan đã ly hôn chồng cũ , đạo diễn Trevor Engelson, và đang ở Anh tìm kiếm một mối quan hệ mới.

Phóng viên Katie Hind, người từng đi chơi đêm với Meghan, chia sẻ: "Meghan hỏi tôi về đàn ông Anh, cô ấy nói mình đã ly hôn chồng, hiện đang độc thân và đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Tôi hỏi Meghan về đàn ông Mỹ nhưng cô ấy tỏ ra không hứng thú lắm".

Theo một nguồn tin tiết lộ, ban đầu Matt chủ động theo dõi tài khoản mạng xã hội của Meghan đầu năm 2015 vì nghĩ cô ấy là một ngôi sao của bộ phim truyền hình Suits. Tuy nhiên, Matt đã rất bất ngờ khi Meghan cũng lập tức follow tài khoản của mình, thậm chí còn chủ động nhắn tin cho nam ca sĩ.

me3-3227-1558325511-15584457362991540668436

Meghan nói rằng cô ấy rất hâm mộ anh. Matt không dám tin một ngôi sao Hollywood như Meghan lại biết mình, vì vậy anh rất hãnh diện. Hai người chat online với nhau trước khi nàng dâu hoàng gia này chủ động đề nghị gặp mặt. Tuy nhiên, Matt Cardle lúc đó đã có bạn gái. Anh biết việc tiếp tục trò chuyện với Meghan là không đúng nên chủ động tạo khoảng cách.

Lizzie Cundy, người dẫn chương trình truyền hình 50 tuổi của Anh, trở thành bạn của Meghan sau khi được yêu cầu đi cùng cô tới một bữa tối từ thiện vào năm 2013. Nhưng Lizzie cho biết cựu diễn viên Mỹ đã ngừng liên lạc ngay khi bắt đầu hẹn hò với Hoàng tử Harry và cô cũng không được mời đến đám cưới hoàng gia.

"Chúng tôi tám chuyện kiểu con gái với nhau và cô ấy đã hỏi tôi 'chị có biết chàng trai nổi tiếng nào không? Tôi đang độc thân và thực sự thích những anh chàng người Anh'. Thế nên tôi trả lời 'vậy chúng ta cùng ra ngoài tìm cho cô một người nhé", Lizzie kể lại. 

Meghan ly hôn người chồng đầu tiên, đạo diễn Trevor Engelson, 42 tuổi, ba tháng trước khi đến London. Cựu diễn viên Mỹ cũng nói với bà Lizzie rằng cô đang rất muốn tham dự các buổi tiệc tùng và làm quen với các nhân vật nổi tiếng ở Anh. 

"Tôi nghĩ đến một vài người trong CLB Chelsea và nhớ ra cầu thủ Ashley Cole vì lúc đó cậu ấy vừa chia tay vợ là ca sĩ Cheryl. Tôi cho Meghan xem ảnh của Ashley và cô ấy nói 'Ồ, anh chàng này dễ thương đấy. Anh ta có tiếng tăm gì không?'", bà Lizzie nói tiếp. 

Ngày hôm sau, Meghan và Lizzie gặp nhau tại Global Gift Gala ở phía tây London. 

me8-6381-1558404860-1558409011-8918-1558409113

"Meghan rất thoải mái, cô ấy thích một loại đồ uống ở đó. Tôi nhớ cô ấy hỏi khá nhiều về các chàng trai tôi quen. Meghan rất thích thú và hỏi nhiều lắm. Thường thì các nữ diễn viên chỉ thích nói về bản thân họ. Nhưng Meghan thì không như thế. Cô ấy rất hài hước và cũng rất ngọt ngào. Tôi thích cô ấy", bà Lizzie kể.

Hai người sau đó vẫn duy trì liên lạc, cho tới khi Lizzie ngạc nhiên khi biết về mối quan hệ của Meghan với hoàng tử Anh vào cuối năm 2016. 

"Lúc ấy tôi đã nhắn tin rằng 'Chúa ơi, tôi đã nghe tin tức về Harry rồi'. Và cô ấy đáp 'Vâng tôi biết. Chúng tôi sẽ thử xem sao'".

Meghan sau đó đột nhiên cắt đứt mọi liên lạc với Lizzie, cũng giống như những gì cô đã làm với Piers Morgan, người dẫn chương trình This Mornin Britain

Theo:  khoevadep.com.vn copy link