Meghan Markle bỗng dưng "mất hút" giữa các thành viên hoàng gia trên ban công Cung điện với lý do "khó hiểu"

( PHUNUTODAY ) - Vào ngày 8/6, khi ống kính của máy quay ghi lại hình ảnh đại gia đình Hoàng gia thì người hâm mộ mới nhận ra không thấy bóng dáng của công nương Meghan đâu cả.

Vào ngày 8/6 vừa qua, Meghan Markle đã chính thức tham dự sự kiện Trooping the Colour 2019. Đây là lễ kỷ niệm sinh nhật chính thức của Hoàng gia Anh.

Không chỉ bị chị dâu Kate dìm hàng khi ngồi chung xe ngựa, trong lúc cùng gia đình Hoàng gia thưởng thức màn trình diễn máy bay của Không lực Hoàng gia ở ban công Cung điện Buckingham, Meghan Markle cũng bị nhấn chìm không thương tiếc khi cô bị dồn đứng ở hàng cuối cùng, đứng lạc lõng và chìm nghỉm giữa các thành viên Hoàng gia.

Công nương Meghan được cho là bị lép vế, đứng chìm nghỉm phía trong so với các thành viên hoàng gia khác. Mặc dù việc lựa chọn vị trí này là không hề bắt buộc.

Hôm nay, một số trang tin đã chia sẻ khoảnh khắc Meghan Markle bỗng dưng mất hút trên ban công Cung điện trong khi bà Camilla, Công nương Kate và các thành viên hoàng gia khác vẫn đứng ở đó. Nhiều người hâm mộ thắc mắc không biết Meghan Markle đã đi đâu.

meghan-markle-1-ngoisao.vn-w814-h457

Khi xâu chuỗi các hình ảnh lại với nhau, nhiều người dùng mạng tinh ý nhận ra, trang phục Meghan Markle xuất hiện khi ngồi trên xe ngựa diễu hành và khi đứng trên ban công Cung điện là hoàn toàn khác nhau. Nhiều người tin rằng, nữ Công tước xứ Sussex đã cởi bỏ áo khoác ngoài, chỉnh sửa lại trang phục trước khi xuất hiện trên ban công cùng với các thành viên hoàng gia khác.

meghan-markle-1-ngoisao.vn-w650-h450

Hoàng tử Harry và nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle kết hôn hôm 19/5/2018 trong một đám cưới hoàng gia được miêu tả như "chuyện cổ tích". Hoàng tử Harry và người vợ Meghan sau đó được phong làm Công tước và Công nương xứ Sussex.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT