Mệnh trời đã định: Quý Mão 3 tuổi dính La Hầu vừa xung Thái Tuế chỉ toàn dư nợ, 1 tuổi giàu có

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong năm Quý Mão 2023 có những con giáp này gặp nhiều điều không như ý, nên thận trọng trong công việc làm ăn.

Sao La Hầu là sao gì?

Sao La Hầu được biết với tên gọi khác là Khẩu Thiệt Tinh, là một trong 9 Cửu Diệu của một niên hạn, là hung tinh thuộc hành Kim. Theo quan niệm xưa, đây chính là một vì sao mang đến những vận hạn không may cho cả nam và nữ.

Theo tử vi, sao La Hầu là một sao chiếu mệnh xấu. Người gặp sao này phải cẩn thận cả về công việc và sức khỏe, dễ gặp các chuyện thị phi liên quan đến công việc, tranh chấp hoặc có nhiều chuyện phiền muộn trong lòng.

Tuy nhiên, Sao La Hầu cũng không hoàn toàn mang lại vận xấu. Đàn ông gặp sao La Hầu mà người vợ đang có thai gặp nhiều điều may, sinh hạ bình an, làm ăn phát đạt thuận lợi.

ngo

 Sao La Hầu năm 2023 chiếu mệnh gì?

Theo tử vi, sao La hầu chiếu mạng cả nam và nữ được xác định dựa vào tuổi âm lịch và giới tính. Do đó, sao La Hầu sẽ chiếu mạng vào các năm tuổi sau:

Nam mạng gặp sao La Hầu vào những năm: 10, 19, 28, 37, 46, 55, 64, 73, 82, 91 tuổi.Nữ mạng gặp sao La Hầu vào những năm: 6, 15, 24, 33, 42, 51, 60, 69, 78, 87, 96 tuổi.

Các chuyên gia phong thủy cho biết, trong năm Quý Mão sẽ có 3 tuổi xấu là Mậu Ngọ 1978, Đinh Mão 1987 Và Bính Tý 1996 . Lí do là bởi 3 tuổi này có sao La Hầu và Kế Đô chiếu mệnh.

Sao La Hầu là hung tinh thuộc hành Kim, đặc biệt xấu với nam giới. Người dính sao này dễ gặp những chuyện tai bay vạ gió, liên quan đến pháp luật hoặc tranh chấp. Bạn cũng cần đề phòng các bệnh về máu huyết và mắt.

tuoi mao

Trong khi đó, sao Kế Đô là một hung tinh, khiến bản mệnh dễ chán nản, buồn vui thất thường và rất kỵ với nữ. Người gặp hạn sao La hầu dễ gặp rắc rối, thị phi, tranh cãi. Năm nay, trong 3 tuổi kể trên thì tuổi xấu nhất gặp sao hạn là Mậu Ngọ 1978. Lí do là bởi đây sẽ là năm Trực Thái Tuế (năm tuổi). Bạn lại thuộc mệnh Hỏa nhưng ngũ hành lại thuộc về hành Kim, hai mệnh này tương khắc nên cần lưu tâm.

ty

Tử vi năm 2023 của Mậu Ngọ sẽ ít suôn sẻ. Mọi chuyện chịu áp lực kinh tế cũng như áp lực cuộc sống, một số người có thể khủng hoảng ở độ tuổi chín. Do vậy, bạn cần duy trì được sự tỉnh táo và lý trí của mình, đừng mù quáng đầu tư cũng như học cách tiết chế trong chi tiêu hàng ngày. Bạn cũng  không nên mải mê quá với công việc và kiếm tiền mà bỏ bê gia đình. Nếu xảy ra cãi vã thì cần học cách điều hòa, nhường nhịn.

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link