3 con giáp nữ bẩm sinh may mắn, đa tài không kém gì đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Họ là những người phụ nữ giỏi giang, tay không làm nên cơ đồ. Đến đàn ông đôi khi cũng phải ghen tỵ.

Tuổi Hợi

Nữ tuổi Hợi là những người tài giỏi, thông minh, cuộc đời ít biến cố, hiếm khi gặp tai họa. Phần lớn họ có cuộc đời tốt đẹp, được các sao tốt chiếu mệnh suốt đời.

Đặc biệt là nữ tuổi Hợi sinh vào giờ Mão (5-7 giờ sáng). Mão Mộc, Hợi Thủy, Thủy sinh Mộc nên dù có gặp biến cố lớn thì tiền tài vẫn dồi dào, được Thần Tài ưu ái.

Bẩm sinh họ có tính cách hiền lành, nhân hậu, rất hiếu thảo với người lớn tuổi, nhân hậu có phúc khí, ít khi phiền não vì những việc nhỏ nhặt. Họ có cuộc sống êm ấm bên chồng con sau khi kết hôn.

Chính vì điều này, nhiều cô gái tuổi Hợi thu hút sự đố kỵ của nhiều người. Nhưng dù ghen ghét đến mức nào cũng không ai làm gì được họ. Hợi vốn kiệm lời, cư xử quá đẹp, thậm chí còn hào phóng nên không ai moi được khuyến điểm để chê.

Tuổi Thìn

Nữ tuổi Rồng bẩm sinh quý phái, có phong cách, nhìn chung đều có vẻ ngoài quyến rũ. Không chỉ đẹp về ngoại hình, họ còn có chỉ số IQ và EQ cao, đẹp một cách cổ điển.

Nữ tuổi Thìn sinh ra đã có số phú quý. Từ nhỏ họ được cha mẹ yêu thương, sống cuộc sống hạnh phúc hơn người. Họ cũng được Thần Tài phù hộ, sung sướng, khỏe mạnh, không đau khổ vì tiền.

Đặc biệt là nữ tuổi Thìn sinh vào 21 giờ đến 23 giờ. Họ được sao Tử Vi chiếu mệnh nên gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, có quý nhân giúp đỡ nên dễ thành công trong công việc. Nếu làm lãnh đạo họ sẽ không thua kém gì đàn ông.

Vì có yêu cầu cao nên họ thường kết hôn muộn. Tuy nhiên, hôn nhân của họ thường tốt đẹp, con cái hiếu thuận, khỏe mạnh, được chồng yêu thương.

Tuổi Dần

Phụ nữ tuổi Dần dù ở nhà hay nơi làm việc đều xứng đáng là những nhà lãnh đạo. Họ mạnh mẽ và cũng xinh đẹp nên được nhiều người yêu mến.

Nữ tuổi Dần có sao may mắn chiếu mệnh, dễ được Thần Tài chiếu cố, có phúc khí mang lại tài lộc, làm gì cũng hanh thông. Họ thường được giao các nhiệm vụ quan trọng, kiếm tiền siêu cừ khôi.

Không chỉ giàu có, nữ tuổi Dần còn có quý nhân phù trợ. Dù gặp khó khăn đến đâu họ cũng luôn giải quyết dễ dàng. Vì vậy họ cũng là người tự chủ về tiền bạc cả đời, tay trắng làm nên cơ đồ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link