Vị trí nốt ruồi "hoàng kim" trên khuôn mặt phụ nữ cả đời không lo thiếu tiền, không giàu không được

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thuỷ, đây là những vị trí nốt ruồi quý quý của phụ nữ mà rất ít người có được. Hãy xem đó là những vị trí nào?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Theo phong thuỷ, nốt ruồi ở lòng bàn tay còn được gọi là nốt ruồi khai vận, đây là nét tướng của phụ nữ khôn ngoan, cả đời không lo thiếu tiền.

Người có nốt ruồi ở vị trí này có khả năng quản lý tài chính khéo léo, biết cách khiến tiền đẻ ra tiền nên chẳng cần chờ đến hậu vận, ngay từ khi ở ngưỡng 35 đã công thành danh toại, tự làm đại gia.

Nốt ruồi ở môi trên

Trong nhân tướng học, những người có nốt ruồi ở môi trên thường được sống trong sung túc, không lo cơm áo gạo tiền và được ơn trên ban nhiều phước lành. Trong cuộc sống này, họ là những người thông minh, tài giỏi, từ bé được bố mẹ yêu thương chiều chuộng, đến lớn có bạn bè xung quanh yêu mến, sau khi kết hôn lại được chồng cung phụng.

Bước vào giai đoạn trung vận, những người này có khả năng kiếm nhiều tiền, sự nghiệp suôn sẻ giúp họ nâng cuộc sống lên tầm cao mới. Mặc dù có lúc gặp khó khăn, trắc trở nhưng chỉ trong giai đoạn nhất thời, sau tất cả họ vẫn tận hưởng cuộc sống viên mãn đủ đầy.

Nốt ruồi ở khóe mắt

Mẫu phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này chính là người vợ hiền dâu thảo mẫu mực bậc nhất. Họ luôn chăm sóc gia đình chu đáo, yêu thương chồng con hết lòng nên gia đình luôn thuận hòa, ấm êm. Dẫu chu toàn việc nhà là thế, họ vẫn làm tốt việc nước, vẫn tự đứng ra kinh doanh và gặt hái thành công ngoài sức tưởng tượng.

Nốt ruồi ở ấn đường

Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở ấn đường là nốt ruồi nằm giữa hai lông mày, đại diện cho sự nghiệp và sự giàu có của một người. Vì vậy, những người sở hữu đặc điểm này trên khuôn mặt thường công thành danh toại, không chỉ là người thành công trong sự nghiệp mà còn có nhiều quyền lực.

xem-tuong-qua-not-ruoi-tren-mat-phu-nu-phunutoday

Bước vào giai đoạn trung vận, vận may của những người này ngày càng dồi dào, họ không chỉ đem lại thành công cho chính mình mà còn giúp đỡ những người xung quanh may mắn, đem lại nhiều tài vận. Những năm tháng hậu vận, họ tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý chưa đủ mà còn hạnh phúc ấm êm viên mãn.

Nốt ruồi trên mũi

Trong nhân tướng học, những người có sở hữu nốt ruồi trên mũi thường được sinh ra trong gia đình giàu có sung túc, nếu không họ cũng có khả năng tự tạo tài sản cho chính mình. Những người này không những tài giỏi, thông minh mà còn kiếm được rất nhiều tiền.

Bước vào giai đoạn trung vận, họ xây dựng được sự nghiệp viên mãn tốt đẹp, ngoài ra càng lớn tuổi họ càng được tận hưởng cuộc sống phú quý vượt trội khiến ai cũng ngưỡng mộ. Sau tất cả, những người này cả đời không bao giờ phải lo lắng về tiền bạc, chỉ cần sống tốt thì tài vận tự đến, hậu vận an nhàn hưởng phước con cháu.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn