Mẹo chinh phục bodysuit từ các tín đồ thời trang bạn nên ghim lại ngay

( PHUNUTODAY ) - Loại trang phục này thoạt nhìn giống đồ bơi một mảnh thông thường nhưng chúng đa dạng chất liệu hơn, được sử dụng làm đồ lót và cả áo mặc ngoài.

Là một trong những item mới nổi, bodysuit ôm sát hiện đang khiến nhiều chị em điên đảo. Đây là loại thiết kể mỏng, bao phủ thân trên, có móc nối, tưởng chừng như vô cùng sexy nhưng thực chất là nếu mix khéo léo sẽ kín đáo và còn quyến rũ theo cách riêng. 

Tương tự như những kiểu áo cơ bản khác, bodysuit có thể kết hợp với quần jeans, quần âu hoặc chân váy. Dưới đây là một số bí quyết để mọi cô gái với những vóc dáng khác nhau đều có thể tự tin diện bodysuit hè này nhé!

Người cao gầy

Các côn nàng người thanh mảnh lại có chiều cao lý tưởng có thể tận dụng bodysuit để khoe lợi thế hack dáng. Đặc biệ Nếu biết kết hợp bodysuit với quần ống rộng, ống loe hoặc chân váy xòe, bạn sẽ không cần lo ngại rằng kiểu dáng này sẽ khiến người bạn gầy hơn.

Empty
Empty
Empty

Một gợi ý khác cho bạn là thử phối bodysuit với chân váy dài xuyên thấu, thêm một chút phụ kiện họa tiết nữa là sẽ dễ dàng hóa thân thành những cô nàng du mục sành điệu.

Người nhỏ nhắn

Những cô nàng nhỏ nhắn thường tốn khá nhiều thời gian cho việc chọn đồ. Vì vậy nếu mê bodysuit hãy thử ăn gian chiều cao với quần short ống rộng hoặc chân váy ngắn. Đặc biệt chi tiết hở lưng cũng giúp phần thân dưới trông dài hơn. Bạn nên hạn chế diện quần cạp trễ hoặc các thiết kế có chi tiết cut-out rối rắm.

Empty
Empty

Vòng 1 khiêm tốn

Các cô nàng vòng 1 nhỏ hoàn toàn có thể chinh phục bodysuit theo các riêng. Ví dụ như tận dụng những bộ đồ bơi một mảnh trễ vai, có chi tiết bèo nhún hoặc in họa tiết bắt mắt thay cho bodysuit đơn giản.

Empty

Vòng 1 đầy đặn

Sở hữu vòng ngực đẹp giúp bạn trông hấp dẫn hơn nhưng chúng cũng vô tình khiến bạn trông mũm mĩm hơn nếu không lựa chọn đúng trang phục. Để có thể khoe được ưu điểm mà không mắc lỗi phối đồ, bạn nên ưu tiên áo cổ tròn, cổ vuông hoặc cổ yếm. Áo lệch vai cũng là lựa chọn lý tưởng giúp bạn trông sành điệu và thon gọn hơn.

Empty

Người đồng hồ cát

Lợi thế của các cô nàng thân hình đồng hồ cát chính là điểm nhấn ở hông, điều này thì không item nào có thể hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn bodysuit. Bạn nên chọn các loại cut-out phá cách để làm mới diện mạo. Nếu muốn tạo điểm nhấn độc đáo hơn, bạn có thể mặc bodysuit cạp cao với quần cạp trễ, khoe ra một phần hông, đồng thời giúp chân trông dài hơn.

Empty

Như vậy là sau hàng loạt gợi ý bạn đã biết cách chinh phục item này như thế nào rồi đấy. Lời khuyên dành cho bạn là nên mặc để đi du lịch hay đi chơi chứ đừng đi tới công sở nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn