Đời đàn bà có 4 nỗi sợ hãi lớn nhất, đàn ông mấy ai thấu hiểu được

( PHUNUTODAY ) - Trong một cuộc hôn nhân thì nếu muốn hạnh phúc cần rất nhiều yếu tố. Một người đàn bà khôn ngoan sẽ không bao giờ sợ lấy chồng nghèo, nhưng họ sợ nhất là lấy phải người chồng lười biếng, không có ý chí tiến thủ.

1. Chồng lạnh nhạt sau khi vợ sinh con

Người đàn bà chấp nhận rất nhiều thiệt thòi khi mang thai, sinh con. Họ chấp nhận cơ thể mệt mỏi, vẻ ngoài xuống sắc để chào đón đứa con của mình. Nếm trải qua những cơn đau như xé thịt lúc chuyển dạ, những lúc như thế họ chỉ mong sao chồng có thể hỏi han, chia sẻ vè yêu thương mình hết mực.

Ở trong giai đoạn này nếu chồng lạnh nhạt, vô tâm để mặc vợ thì chắc chắn sẽ khiến cho cô ấy vô cùng buồn lòng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Vợ chồng mâu thuẫn vì chuyện tiền nong

Trong một cuộc hôn nhân thì nếu muốn hạnh phúc cần rất nhiều yếu tố. Một người đàn bà khôn ngoan sẽ không bao giờ sợ lấy chồng nghèo, nhưng họ sợ nhất là lấy phải người chồng lười biếng, không có ý chí tiến thủ. Kiểu đàn ông như vậy thì muôn đời làm khổ vợ con.

3. Lúc nào phải lo toan hết việc nhà

Chồng cũng ăn, cũng mặc, nhưng việc gì cũng đến tay vợ. Trong khi chồng ngồi xem TV, chơi game thì vợ phải nấu nướng, quét dọn, vất vả là vậy mà còn nghe chồng nói: "Việc nhà là việc của đàn bà''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi phải gánh hết mọi việc thì đàn bà lúc nào cảm thấy mệt mỏi, bởi thế nên là người chồng nhất định phải biết quan tâm và chia sẻ với vợ của mình.

4. Sự nghiệp đi xuống

Nếu đàn ông kết hôn rồi thì chẳng cần phải lo toan điều gì nữa, lúc nào cũng thoải mái tập trung sự nghiệp. Nhưng người đàn bà thì không được như vậy, họ phải làm tròn trách nhiệm người vợ, người mẹ khiến họ không còn thời gian để phát triển cho sự nghiệp của bản thân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn