Cuối năm trồng những loài cây này trong bếp, Thần Tài đang giận cũng hả hê mở kho vàng khiến gia chủ đổi đời

( PHUNUTODAY ) - Những loại cây dưới đây hút tài lộc vào nhà khiến gia chủ đổi vận đang nghèo cũng phát tài.

Trồng những loại rau ăn được

Khi bạn muốn hút tài lộc và thanh lọc khí trong bếp của nhà bạn. Bạn có thể trồng các loại rau ăn được như hoa oải hương, húng quế, mùi tây, chanh, cỏ chanh, bạc hà, rau mùi, xạ hương đều là những loại cây thích hợp trồng ngay trong nhà bếp giúp cho gia chủ mạnh khỏe, làm ăn phát tài. Ngoài ra, bạn có thể trồng các loại cây nhỏ và dễ trồng như gừng, tỏi, hành lá, rau bina là những lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Trồng một số loại thảo mộc

Khi bạn muốn thanh lọc cơ thể bạn có thể trồng các loại cây thảo mộc giúp bạn hút khí tốt vào nhà. Khi bạn trồng các loại thảo mộc trên một cửa sổ nhà bếp hoặc trong một giỏ treo.

Trồng cây dễ sống

Trồng cây dễ sống

Lợi ích của các loại thảo mộc không chỉ trang trí nhà bếp của bạn mà còn giúp bạn chuẩn bị các món ăn ngon và tiện lợi hơn. Đồng thời, các loại cây thảo mọc con giúp thanh lọc khí.

Những loại cây dễ sống

Một trong những mẹo giúp bạn hút tài lộc thì bạn có thể trồng các loại cây dễ sống như những loại cây lô hội, cây lưỡi hổ, trầu bà vàng, dương xỉ một cách dễ dàng ngay trong bếp mà không cần phải quá lo lắng những loại cây này có sống sót được hay không. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp những hoặc thảo mộc với cây cảnh khác để trang trí giúp cho tài lộc dễ dàng chảy vào nhà.

Trông cây thanh lọc không khí trong bếp

Trông cây thanh lọc không khí trong bếp

Cây thanh lọc không khí

Một trong những cách giúp bạn thay đổi phong thủy trong khu nhà bếp là bạn hãy trồng các loại cây thanh lọc khí như những loại cây hoa nhài, bạc hà, dương xỉ, hoa phong lữ,... Bạn hãy tận dụng lợi thế của các chất làm mới không khí tự nhiên để làm sạch không khí trong nhà bếp của bạn bằng việc trồng những loại cây này.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn