Lý do Cát Phượng sẽ "chết" nếu 10 năm nữa Kiều Minh Tuấn làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng cho biết, cô sẽ "chết" nếu 10 năm nữa Kiều Minh Tuấn bất ngờ làm điều này khiến dân tình "dậy sóng".

Đóng chặt con tim kể từ khi cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, những tưởng Cát Phượng sẽ đi về lẻ bóng cho tới những ngày cuối cùng của đời người. Thế mà chẳng ai đoán được chữ ngờ, trong một lần dự buổi lễ tốt nghiệp của trường Sân khấu Điện ảnh, cô vô tình bị "đàn em" Kiều Minh Tuấn hớp hồn.

2 năm ròng đi diễn cùng nhau, chỉ hẹn nhau ở nơi diễn còn 'thân ai tự đi tới điểm diễn', tình cảm của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng trở nên gắn bó. Cho tới một ngày, Cát Phượng bật khóc khi Kiều Minh Tuấn nhắn tin: "Tôi muốn che chở cho bà". Đáp lại, Cát Phượng nhắn lại: "Muốn che chở thì đi đến đón đi diễn đi".

15-399-1523277928114873476325-0133

Nhớ lại lý do bị "đổ" bởi "thằng nhóc" kém 18 tuổi, Cát Phượng bật cười tiết lộ ''giọng hát thần thánh" của Kiều Minh Tuấn. Trong chương trình, Kiều Minh Tuấn được MC Việt Hương yêu cầu hát lại bài hát đó, khi Kiều Minh Tuấn cất lên câu hát: "Những chiếc giỏ xe chở đầy hoa phượng, em chở mùa hè của tôi đi đâu", cả khán giả, khách mời và MC đều không thể nhịn được cười. Cát Phượng bảo: "Đấy, giọng hát vậy thì mọi người có thấy ấn tượng không?"

Thế rồi, tình yêu của họ cứ thế trôi qua và chưa một lần nói cầu hôn. Cho tới một ngày, sau 9 năm chuẩn bị kỹ lưỡng, Kiều Minh Tuấn bất ngờ chở Cát Phượng đi mua vàng với lý do "muốn trữ vàng giống cu Bom (con trai Cát Phượng)" khiến nữ diễn viên không mảy may nghi ngờ. Đến tiệm vàng, Kiều Minh Tuấn chỉ mua vỏn vẹn có 2 chiếc nhẫn, Cát Phượng biết nhưng cũng chỉ cười và đưa tay ra cho Kiều Minh Tuấn đeo nhẫn cho mình.

Cuộc sống của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn cứ thế trôi qua trong hạnh phúc. Nhưng khát khao lớn lao của Kiều Minh Tuấn là sẽ có một đứa con với Cát Phượng nhưng sự chênh lệch tuổi tác khiến cả 2 giờ cũng vẫn mong chờ. Dù vậy, Kiều Minh Tuấn cũng xác định: "Sau này sẽ nuôi một người lớn tuổi, rửa chân cho một người lớn tuổi và đút cơm cho người lớn tuổi ăn". Kiều Minh Tuấn hài hước, mà sau này anh có lớn tuổi quá, tính tình thay đổi, "người lớn tuổi" mà lười ăn thì anh có thể mắng vài câu.

Với Cát Phượng, cô khóc khi được hỏi có tin những điều Kiều Minh Tuấn nói? Bởi, Cát Phượng bảo tính cô vậy, không muốn nói trước điều gì sợ bước không qua, nhưng nếu như 10, hay 20 năm nữa, khoảng khắc đó đến có lẽ cô sẽ "chết" vì quá hạnh phúc.

1-1510657118315

Trước đó, Cát Phượng từng chia sẻ về lý do tại sao hai người không tổ chức đám cưới. Nữ diễn viên cho biết, cả hai đã đăng ký kết hôn, đám cưới bây giờ chỉ là hình thức thôi. Nữ diễn viên chia sẻ, cái số của cô, cứ hễ chụp hình cưới hoặc mặc áo cưới là gãy đổ hết. Chính vì lẽ đó mà Kiều Minh Tuấn cũng không muốn tổ chức đám cưới vì sợ.

Tuy nhiên, Kiều Minh Tuấn lại chia sẻ rằng, bản thân chưa có gì trong tay và cũng chưa muốn bởi nam diễn viên luôn nghĩ, chuyện lâu dài là chuyện từng ngày ở với nhau, còn đám cưới chỉ là một sự kiện và chỉ là người trong cuộc có muốn sự kiện đó diễn ra hay không mà thôi.

Đồng thời, Kiều Minh Tuấn cho biết, anh và Cát Phượng yêu nhau, đến với nhau chẳng qua là do anh chưa muốn tổ chức đám cưới. Còn trong tương lai, đám cưới chắc chắn sẽ diễn ra nhưng không phải ở thời điểm hiện tại mà thôi và anh muốn đám cưới là của riêng 2 người mà thôi chứ không phải đám cưới để khán giả "nhìn vào" cho đẹp./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn