"Phát sốt" với quá khứ "tình trường" của Chi Pu

( PHUNUTODAY ) - Cường Seven đã chính thức lên tiếng chia sẻ về chuyện yêu đương giữa anh và Chi Pu trong quá khứ khiến nhiều fan sửng sốt.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Cường Seven đã lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm trong quá khứ của anh với Chi Pu. Theo đó, nam ca sĩ cho biết, hai người lâu rồi không liên lạc, hết duyên vì ít khi gặp mặt tại các sự kiện.

Theo đó, Cường Seven thừa nhận, lần gần đây nhất anh và Chi Pu gặp nhau là ở Vietnam Fashion Week. Lúc đó anh đang chụp hình, nên chỉ kịp chào nhau một câu. Cả hai vẫn là bạn bè bình thường.

1463800107-1463765623-ltt145204371033a7b
Chi Pu 

Khi Chi Pu nhận nhiều chỉ trích về giọng hát, Cường Seven cho rằng, anh chỉ chia sẻ cảm nghĩ của mình thôi không phải bênh vực người cũ. Ngày xưa có lần anh biểu diễn trong ‘Bài hát yêu thích’, nhiều người chỉ trích anh hát dở và không nên đi hát nữa. Lúc đó Chi Pu là một trong những người đã lên tiếng bảo vệ và tin tưởng anh có thể làm tốt trên con đường âm nhạc. Anh rất trân trọng điều đó. Cho nên khi giọng ca "Chuyện hôm qua" làm bất cứ việc gì, anh nghĩ bản thân cũng nên ủng hộ.

Đồng thời, Cường Seven cũng thừa nhận, bước tiến và khả năng kiếm tiền của anh kém so với Chi Pu, đơn giản là vì cả hai lựa chọn hai con đường khác nhau. Nam ca sĩ vào Sài Gòn lập nghiệp muộn hơn Chi Pu, kinh tế gia đình cũng khác biệt, tính anh lại kén chọn, chỉ làm những thứ mình thích và luôn muốn vượt qua bản thân nên lựa chọn kịch bản, bài hát có phần kỹ tính. Anh không đặt mục đích kiếm tiền lên hàng đầu mà ý thức được những hạn chế của bản thân nên luôn mong mỗi lần khán giả gặp sẽ có cảm nhận mình đang tốt lên.

chi1-1507857991032
Chi Pu và Cường Seven 

Trước đó, Chi Pu và Cường Seven luôn là một cặp đôi hot teen được nhiều người yêu mến. Sự xuất hiện của cả 2 đã trở nên quá quen thuộc, thậm chí là lẽ tất nhiên với nhiều teen. Vì thế, việc cả hai chính thức công khai về chuyện đổ vỡ đã khiến mọi người rất bất ngờ và nuối tiếc.

Nhưng đồng thời, cư dân mạng cũng tỏ ý tán đồng với quyết định của hai người trong cuộc, khi dũng cảm lên tiếng về chuyện chia tay của mình và dù không còn là gì của nhau, nhưng cả Chi Pu và Cường Seven vẫn dành cho nhau những lời nói chân thành, thiện chí. Điều này đã để lại hình ảnh đẹp trong mắt mọi người./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn