Khi chọn vợ, đàn ông hãy nhớ: Cuộc đời này cái gì cũng có giá của nó

( PHUNUTODAY ) - Lúc nào đàn ông cũng mở miệng nói mình thành công, mình kiếm nhiều tiền thì vô tâm với vợ chút chẳng sao. Thế thì các anh cũng hãy chấp nhận việc vợ giỏi ở khía cạnh này thì sẽ có những khuyết điểm ở mặt khác.

Đàn bà khao khát có tấm chồng tử tế, giỏi giang. Vậy còn đàn ông thì sẽ như thế nào?

Đàn ông lấy vợ đa phần đều có sự đòi hỏi cao, thế nhưng khi kết hôn chung sống với nhau vài năm nếu như vợ không được như họ mong muốn thì đàn ông bắt đầu quay ra trách móc: "Phụ nữ chỉ là những niềm đau''.

Sai lầm đàn ông ạ, trên đời này cái gì cũng có giá của nó cả. Việc anh chọn phụ nữ thế nào về làm vợ thì sẽ nhận được cái giá như vậy mà thôi. Nếu đàn ông cứ thích chọn vợ đẹp, lúc nào sang trọng quyến rũ thì nhất định phải chấp nhận việc cô ấy tiêu xài. Lựa chọn người phụ nữ biết kiếm tiền, biết lo toan mọi việc thì đừng bắt cô ấy phải giỏi chăm sóc gia đình.

Nếu đàn ông thích kiểu phụ nữ kiên cường, lúc nào mạnh mẽ thì các anh cũng phải chuẩn bị tinh thần chịu được cái tính cố chấp ngang bướng của cô ấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu đàn ông sợ cảnh vợ ăn bám, muốn vợ đồng cam cộng khổ, hỗ trợ mình trong việc nuôi con cái, kiếm kinh tế cho gia đình. Thì các anh cũng phải chấp nhận việc vợ càng giỏi thì càng có nhiều gã đàn ông khác rình mò, để ý.

Mặt khác nhiều người đàn ông khi yêu lúc nào cố tìm phụ nữ giàu có, gia đình bề thế để lấy làm vợ thì anh cũng hãy chấp nhận cái tính tiểu thư của cô ấy. Bởi vì cô ấy quen ăn sung mặc sướng, đượcc cha mẹ chiều chuộng rồi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu đàn ông chọn lựa kiểu phụ nữ lúc nào dành hết tâm trí cho gia đình, coi chồng con là trên hết, là ưu tiên số 1. Thì hãy nhớ cô ấy có tính hay ghen, lúc nào hờn dỗi và cực kỳ hay suy diến. Đừng than vãn phụ nữ khó hiểu hay gì cả, bởi gì cái gì trong cuộc đời này cũng có giá của nó cả.

Lúc nào đàn ông cũng mở miệng nói mình thành công, mình kiếm nhiều tiền thì vô tâm với vợ chút chẳng sao. Thế thì các anh cũng hãy chấp nhận việc vợ giỏi ở khía cạnh này thì sẽ có những khuyết điểm ở mặt khác.

Đàn ông lựa chọn người phụ nữ để cưới như nào thì hãy chấp nhận cả mặt được và mặt chưa được của cô ấy. Trên hết hôn nhân muốn hạnh phúc thì cần có sự vun vén, tôn trọng và tin tưởng của cả vợ và chồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn