Mẹo làm giảm quầng thâm mắt chưa đến 60 giây

( PHUNUTODAY ) - Quầng thâm mắt là một trong những yếu tố tác động xấu nhất đến làn da của bạn, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn mẹo làm quầng thâm trên mắt chưa đến 60 giây ngay nhé!

Cách làm hết quầng thâm mắt nhanh nhất bằng lăn kim

Lăn kim là cách làm hết quầng thâm mắt nhanh nhất nhờ vào cơ chế kích thích sinh sản collagen, từ đó bọng mắt biến mắt, da mắt săn chắc, sáng màu hơn. Tuy nhiên, vì vùng da quanh mắt đặc biệt nhạy cảm, nên khuyến khích bạn nên đến các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín để bác sĩ, chuyên viên thực hiện thao tác sẽ tốt hơn làm tại nhà.

Nên chọn kim lăn có đầu siêu nhỏ 0.2mm, thoa serum hoặc kem ủ tê trước khi lăn, sau khi lăn tuyệt đối không được ra nắng. Nếu da bạn thuộc loại mỏng và đặc biệt nhạy cảm thì bạn không nên chọn phương pháp này.

Kem che khuyết điểm

Đừng bao giờ đánh giá thấp quyền lực của một sản phẩm kem che khuyết điểm chất lượng cao với độ che phủ tiệp da, kết cấu mịn mượt và màu sắc rạng rỡ. 60 giây tô điểm với concealer là cách làm hết quầng thâm mắt nhanh nhất, đôi mắt bạn sẽ tươi trẻ và bừng sáng ngay lập tức.

22.meo-tri-quang-tham-mat-hieu-qua-2-phunutoday.vn

Để không làm lộ các vết nhăn li ti ở khoé mắt, bạn nên chọn sản phẩm che khuyết điểm dạng lỏng với công thức ẩm mượt, dễ tán và mang lại hiệu ứng tự nhiên như tan biến vào da. Công thức có bổ sung các thành phần dưỡng ẩm, làm căng đầy, dưỡng sáng, chống oxy hoá như Hyaluronic Acid, vitamin C, vitamin E… và các chất phản quang giúp đôi mắt tươi sáng và đầy sức sống.

Trứng gà

Thật đơn giản với việc làm giảm thâm quầng mắt phiền toái, bạn chỉ cần dùng một quả trứng gà là có thể loại bỏ chúng ra khỏi làn da của mình rồi đấy. Bởi những tinh chất có trong trứng gà sẽ giúp bạn loại bỏ đi những sắc tố gây nên làn da tối màu, hơn nữa với trứng gà cũng sẽ giúp bạn xóa bỏ đi những vết nhăn thường xuất hiện ở quanh khu vực mắt. Chính vì thế, khi bạn dùng trứng gà thì không chỉ những vết thâm sẽ tự động biến mất mà những nếp nhăn cũng tự động rời bỏ khỏi làn da của bạn.

Dầu hạnh nhân

22.meo-tri-quang-tham-mat-hieu-qua-1-phunutoday.vn

Dầu hạnh nhân có chứa chất kháng khuẩn, tính axit tự nhiên, sẽ làm sáng và dưỡng ẩm những vùng da tối màu. Cho một ít dầu hạnh nhân ra tay và xoa đều lên vùng da thâm quầng xung quanh mắt trước khi đi ngủ, massage thật nhẹ nhàng. Để qua đêm và rửa sạch với nước lạnh vào hôm sau, với cách trị quầng thâm mắt đơn giản này các bạn có thể thực hiện hàng ngày cho tới khi vùng da thâm ở mắt biến mất nhé.

Nước lạnh

Nước lạnh hoặc sữa lạnh có thể làm các mạch máu dưới mắt thắt lại và làm giảm bọng mắt cũng như quầng thâm mắt. Lấy một chiếc khăn ngâm trong nước lạnh, nhắm mắt lại thư giãn và đắp khăn trực tiếp lên mắt hoặc dùng đá viên chườm lên mắt. Lặp lại phương pháp này ba đến bốn lần mỗi ngày trong một vài tuần.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn