Nếu muốn ghi điểm trong mắt mọi người, ngày lễ đừng bỏ qua các gam màu tươi tắn này

( PHUNUTODAY ) - Mấy khi có dịp mặc đẹp, chị em đi chơi lễ nhớ diện các gam màu nhìn là thích này nhé, để luôn tươi xinh mỗi ngày.

Màu sắc trang phục tuy không phải yếu tố quyết định nhưng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện một diện mạo chuẩn xinh xẻo và hút mắt nơi người diện.

Hiểu được điều này, nhiều cô gái luôn cực chú trọng tới việc cân nhắc màu sắc của các món đồ mà bản thân chọn diện. Trong đó, phần lớn chị em đều có tâm lý an toàn với những món đồ mang gam màu trung tính, dễ diện, dễ phối để chắc chắn phong cách không bị tụt hạng. 

Empty

Không xấu nhưng chắc chắn rằng việc thường xuyên diện đồ trung tính sẽ khiến phong cách các nàng trở nên nhàm mắt.

Tuy nhiên, việc thường xuyên diện đồ màu trung tính sẽ vô tình khiến hình ảnh các nàng trở nên nhạt nhòa trong mắt người đối diện. Vậy thì nhân dịp lễ sắp tới, các nàng nghĩ sao về việc “đổi gió” phong cách bằng những set đồ với gam màu nổi bật và hút mắt hơn? Điển hình nhất, chị em có thể tìm tới những trang phục mang 1 trong 4 gam màu nhìn là “ghiền” dưới đây.

Cam tươi tắn

Không hề khó diện, màu cam với nhiều sắc độ đậm nhạt khác nhau sẽ cho chị em rất nhiều lựa chọn thú vị để hoàn thiện một vẻ ngoài trẻ trung và bắt mắt. Trong đó, các nàng ngại diện đồ nổi bật có thể chọn những tông cam nhạt, cam sữa ngọt ngào, trang nhã, trái lại, nàng nào mạnh dạn hơn, hãy thử sức với gam màu cam chuẩn rực rỡ.

Tất nhiên với gam màu nổi bật này, khoản phối màu là vô cùng quan trọng để có được một tổng thể hài hòa. An toàn nhất, hãy mix đồ gam màu này với những món mang gam trung tính, nhẹ nhàng hay các items chất liệu jeans để có được một tổng thể set đồ chuẩn hài hòa.

Empty

Những món đồ mang gam màu cam tươi sáng sẽ trở thành điểm nhấn cho phong cách các nàng thêm phần hút mắt.

Empty

Hãy đừng ngại lựa chọn một item mang gam màu cam rực rỡ này để diện lên trong dịp lễ tới.

Empty

Áo thun màu cam là món đồ dễ diện và dễ phối hơn cả mà chị em có thể cân nhắc lựa chọn.

Empty

Một chiếc váy liền mang gam màu cam bắt mắt cũng là gợi ý cực hay ho dành cho chị em.

Xanh bạc hà dịu mát

Lạ mắt là một chuyện, các món đồ mang gam màu xanh bạc hà còn có khả năng đem tới vẻ tươi mới, tràn đầy sức sống nơi người diện và cảm giác dễ chịu nơi người diện. Diện đồ mang màu này, chị em tất nhiên sẽ chẳng lo diện mạo bị lồng lộn quá đà bởi nó cũng nhã nhặn và dịu mắt chẳng kém các tông màu pastel thông thường. Do đó, việc mix&match cũng trở nên đơn giản hơn nhiều.

Empty

Những món đồ mang gam xanh bạc hà không quá lồng lộn nhưng vẫn dư sức giúp phong cách các nàng trở nên bắt mắt.

Empty

Gam xanh bạc hà dịu mát giúp đem tới cảm giác mát mắt nơi người nhìn, giúp người diện dễ dàng ghi điểm.

Empty

Diện đồ màu xanh bạc hà, chị em cũng không phải lo khoản mix&match vì item này vốn khá "dễ tính" trong việc bắt cặp với những màu sắc khác.

Empty

Một chiếc váy liền màu xanh bạc hà phủ họa tiết hoa nhí là lựa chọn cực hay ho cho chị em trong dịp đi chơi ngày lễ lớn tới đây.

Tím nhạt nữ tính

Nhiều nàng sẽ nghĩ rằng, chỉ những fashionista mới có thể chinh phục hoàn hảo trang phục mang gam màu tím, màu sắc khá khó nhằn để mix&match. Tuy nhiên, điều đó chỉ đúng với gam màu tím đậm, tím thuần mà thôi. Còn với các món mang gam tím nhạt, chị em cứ tha hồ mà trưng diện bởi không chỉ xinh xắn, hút mắt mà hơn cả, nó còn rất “dễ tính” trong khoản bắt cặp với các gam màu khác, tạo nên một tổng thể đẹp miễn chê.

Empty

Tím nhạt là gam màu được lòng rất nhiều quý cô sành mặc bởi nét cuốn hút và mới mẻ mà nó đem tới cho phong cách.

Empty

Những items mang gam màu tím nhạt khi được bắt cặp với các món màu hồng sẽ tạo nên một tổng thể cực thú vị.

Empty

Các nàng nghĩ sao về việc diện lên một chiếc váy liền màu tím nhạt để đi chơi trong dịp lễ tới?

Empty

Không thích diện cả cây đồ tím, một món phụ kiện nhỏ như túi xách hay giày mang gam màu này cũng là gợi ý không tồi dành cho chị em.

Hồng rực rỡ

Nhân dịp lễ lớn, chị em có thể chơi lớn một chút bằng cách chọn diện những món đồ thời trangmang gam màu hồng. Đó có thể là tông hồng rực rỡ, hồng baby hay hồng pastel,... Có rất nhiều các sắc độ hồng khác nhau nhằm đáp ứng sở thích của từng nàng, từ những cô yêu thích vẻ nhã nhặn đến mấy cô ưa nổi bật, cá tính. Lưu ý với gam màu này, chị em hãy lựa chọn những món đồ có thiết kế tối giản, tránh rườm rà, nhấn nhá chi tiết lằng nhằng nhằm hạn chế việc rơi vào tình trạng ăn mặc sến sẩm, quê mùa.

Empty

Đừng tưởng đồ màu hồng lúc nào cũng trông sến sẩm, bởi chỉ cần khéo léo trong khoản lựa chọn tông màu cùng thiết kế trang phục, các nàng chắc chắn vẫn có được vẻ ngoài đầy phong cách.

Empty

Có rất nhiều sắc độ hồng để chị em lựa chọn cho phù hợp với sở thích của bản thân.

Empty

Các nàng không ngại nổi bật đừng quên diện những items mang gam hồng neon nổi bật.

Empty

Hoặc không, các món mang màu hồng nhạt cũng đủ giúp nâng tầm phong cách chị em rồi.

Empty

Hãy ưu ái những món đồ màu hồng với thiết kế tối giản để tránh rơi vào tình trạng ăn mặc lồng lộn quá đà các nàng nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn