Mẹo phối đồ với chân váy đuôi cá vừa nữ tính lại vừa tôn vẻ đẹp rạng ngời cho bạn gái

( PHUNUTODAY ) - Chân váy đuôi cá mang đến cho bạn gái một vẻ đẹp độc đáo vừa hiện đại, trẻ trung lại vừa nữ tính, điệu đà. Vậy chân váy đuôi cá kết hợp với áo gì để giúp bạn xinh đẹp hơn?

 1. Chân váy đuôi cá mix áo T-Shirt

51

Với những cô nàng chưa có nhiều kinh nghiệm khi phối đồ, chân váy đuôi cá phối với áo T-shirt sẽ là công thức đơn giản và đem lại hiệu quả cao nhất mà bạn có thể áp dụng.

52

Áo T-Shirt luôn được mệnh danh là “cặp đôi hoàn hảo” với mẫu chân váy này vì chúng cực kỳ ăn ý với nhau. Tuy hơi an toàn nhưng sự năng động và trẻ trung của áo T-Shirt lại khiến cho nét dịu dàng của chân váy đuôi cá thêm phần ấn tượng hơn.

53

Ngoài những mẫu áo T-Shirt trơn, bạn có thể chọn các mẫu áo họa tiết hay in chữ để bộ trang phục không bị quá nhàm chán.

54

Tuy nhiên, nếu chân váy đã có họa tiết thì bạn đừng nên chọn những chiếc áo thun quá cầu kì hay có họa tiết nhé vì nó sẽ khiến tổng thể trang phục trở nên vô cùng rối mắt đó!

2. Chân váy đuôi cá mix áo sơ mi

55

Diện cùng áo sơ mi trắng cổ tròn điệu đà, hay áo sơ mi voan nhẹ nhàng, tinh khiết… bạn gái sẽ giống như nàng tiểu thư đài các, lịch lãm và quyến rũ. Với set đồ này, bạn gái diện khi đi làm, họp hành… mang đậm tính công sở mà không hề cứng nhắc. Bạn có thể thay đổi phong cách hàng ngày cùng các loại áo sơ mi cách điệu nhé.

56

Nếu chân váy đuôi cá có họa tiết cầu kì thì bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi đơn giản. Còn ngược lại, bạn hãy mix áo sơ mi họa tiết để làm nổi bật mẫu chân váy đơn giản mình đang diện hơn.

3. Chân váy đuôi cá mix áo hai dây

58

Áo hai dây và chân váy đuôi cá là item dành cho những cô nàng hiện đại, phóng khoáng. Lối phong cách thời thượng này được du nhập từ các nước phương Tây. Do đó, mang một hơi thở hiện đại, cá tính và bay bổng.

60

Bạn có thể khoe nét quyến rũ, gợi cảm của bờ vai cùng với những đường cong của vòng 3 hiệu quả. Tuy nhiên, những cô nàng có bờ vai rộng và vòng 1 “quá khổ” hãy cân nhắc khi lựa chọn trang phục này nhé.

4. Chân váy đuôi cá mix với áo trễ vai

59

Chân váy đuôi cá kết hợp cùng áo trễ vai là một công thức được rất nhiều các Fashionista áp dụng. Một chút nhẹ nhàng, trẻ trung xen lẫn với sự quyến rũ sẽ giúp bạn vô cùng lôi cuốn.

61

 

Áo trễ vai là một item khá đa dạng về chất liệu, từ cotton cho đến vải thun thoải mái. Nhờ vậy, mà các bạn gái sẽ không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn.

5. Chân váy đuôi cá mix với croptop

62

Áo croptop là trendy chưa bao giờ hết hot đang được các cô nàng “săn tìm”. Thật tuyệt vời nếu bạn mix cùng chân váy đuôi cá. Áo croptop dáng rộng hoặc dáng bo đều giúp bạn khoe nét gợi cảm, quyến rũ cùng vẻ đẹp trẻ trung, phá cách.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link