Mẹo phối váy xinh cho các cô nàng “cò hương”

( PHUNUTODAY ) - Những nàng “cò hương” thường gặp rất nhiều khó khăn trong việc chọn đồ, đặc biệt là chọn váy vào mùa hè

Bất kỳ vóc dáng nào cũng có giải pháp cải thiện và thời trang chính là một trong những công cụ hiệu quả nhất. Bí quyết chọn váy cho người gầy dưới đây không những che đi những phiền muộn về vóc dáng cao gầy mà còn khéo léo tôn lên nét nữ tính, đằm thắm, đầy đặn và gợi cảm.

mac-vay-suong-dep-nhu-sao-1-phunutoday_vn

1/ Váy suông hiện đại

Một trong những kiểu váy phù hợp nhất với những bạn gái có vóc dáng cao gầy chính là váy suông. Mang kiểu dáng rộng vừa phải, không quá bó sát cũng không rộng thùng thình, váy suông sẽ giúp bạn cảm thấy thân hình các nàng trông đầy đặn và cân đối hơn rất nhiều. Nhất là những kiểu váy suông có phần chân váy hơi xòe sẽ cực kì phù hợp.

vay-suong-ren-phunutoday_vn

Với những nàng cao gầy, phần eo thông thường khá nhỏ và gọn gàng. Chính vì vậy, khi mặc váy suông, thắt thêm một chiếc thắt lưng nhỏ xinh làm điểm nhấn sẽ giúp tôn lên vòng eo gợi cảm, quyến rũ của mình hơn.

Phối đồ hoàn hảo với bộ đôi đen trắng từ chiếc váy cho đến phụ kiện đi kèm. Váy suông hơi xòe và ống tay hơi phồng giúp bạn trở nên có da có thịt hơn.

2/ Chân váy bó sát quyến rũ

c3890351b052

Đôi chân dài cùng vóc dáng nhỏ nhắn là lợi thế vô cùng đặc biệt của các nàng. Đừng ngần ngại diện những chiếc chân váy bó sát để khoe tối đa vẻ đẹp có một không hai của mình.

chân váy 6

Chân váy ôm sát cùng họa tiết kẻ ngang là một trong những kiếu váy không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng.

Tuy vậy, kiểu váy này chỉ phù hợp với những cô nàng có vòng ba tương đối đầy đặn. Nếu e ngại về vòng hông hơn “lép”, thì chân váy xòe midi dưới đây sẽ không làm các nàng thất vọng.

3/ Váy xòe midi điệu đà

Với những bạn gái có thân hình cao ráo nhưng đôi chân lại hơi gầy hoặc bạn không tự tin lắm với chiều cao "khủng" của mình, hãy chọn những chiếc váy midi hay còn gọi là váy dài. Kiểu váy này giúp bạn che được khuyết điểm của đôi chân và giúp vòng ba của bạn trở nên đầy đặn và gợi cảm hơn.

Empty
Empty

4/  Áo khoác kết hợp với váy xinh – “Couple” siêu sang cho các nàng năng động

Thật đáng tiếc nếu như bạn bỏ quên sự kết hợp siêu ăn ý này.  Váy xinh cùng chiếc áo khoác nhẹ nhàng là cách kết hợp trang phục vừa năng động, vừa hiện đại. Cách kết hợp trang phục theo tầng như thế sẽ tạo cảm giác thân hình của mình trở nên đầy đặn và cân đối hơn.

chon-ao-khoac-phu-hop-voi-vay-2
cach_mix_do_voi_vay_va_ao_khoac_di_choi_ngay_cuoi_tuan_7

Chẳng phải lo lắng nếu bạn là một cô nàng có 3 vòng chuẩn với body đầy đặn. Nhưng không vì thế mà các cô nàng “cò hương” lại trở nên lép vế. Bởi từ giờ, bạn còn có những chiếc váy thời trang và cực kì phù hợp. Việc của bạn chỉ là rinh chúng về và diện ngay để trở thành những cô nàng tự tin và xinh đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link