Mẹo phong thuỷ giúp gia đình hạnh phúc làm ăn hanh thông tiền bạc dồi dào

( PHUNUTODAY ) - Mách bạn mẹo phong thuỷ giúp gia đình hạnh phúc làm ăn hanh thông tiền bạc dồi dào mà nhà nào cũng cần.

Từ xưa nay phong thủy luôn được coi là có thể ảnh hưởng đến tài vận, phúc khí của con người. Vậy nên, để tăng thêm tài vận cho bản thân và gia đình bạn, không nên ngại ngần sắp xếp lại ngôi nhà mình đang ở.

Dọn dẹp, chỉnh chu lại chỗ ở trở nên sạch sẽ, thông thoáng hơn, điều này thật dễ dàng làm và có thể làm thường xuyên hằng ngày. Treo những bức tranh có ngụ ý tốt lành và những chữ như chữ “Phúc”, đây cũng là một việc làm tốt và có ý nghĩa cho ngôi nhà của bạn.

cach-chon-rem-cua

Tạp vật càng ít, tài khí càng nhiều

Tài khí của con người tuyệt đối không thể kết thân với những thứ đồ hỗn tạp. Cùng một không gian nhưng nơi nào càng ít đồ đạc lung tung thì càng hưng vượng. Và có một câu phải nhớ là: Ngũ Hoàng và Nhị Hắc là hai ngôi sao hay “tìm đến” nơi hỗn tạp, từ đó sinh bệnh tật và nhiều vấn đề xấu.

Vì vậy, nhà cửa muốn thịnh vượng cần sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng, hạn chế bày trí quá nhiều vật dụng trong một không gian hẹp, gây mất cân bằng từ trường xung quanh, ảnh hưởng tiêu cực đến vận thế của không gian sống.

Cửa trước thông thẳng vào cửa sau

Hãy tưởng tượng năng lượng giống như dòng nước chảy thẳng vào không gian trong nhà bạn. Nước sẽ nhanh chóng chảy mạnh qua hai hoặc nhiều cánh cửa nằm thông nhau một cách trực tiếp mà không thực sự ngừng lại và giàu thêm năng lượng trong không gian.

Cần tránh đặt cửa trước thông thẳng vào cửa sau một cách trực tiếp. Nguyên nhân cần phải tránh tình trạng này là bởi vì tất cả năng lượng phong thủy tốt đi vào cửa chính sẽ dễ dàng thoát qua cửa sau mà không luân chuyển và làm giàu thêm năng lượng cho ngôi nhà của bạn.

Vệ sinh cửa ra vào

Cửa ra vào cần phải sạch sẽ, con người vốn đã không thích nhếch nhác, huống chi là Thần. Nếu cửa ra vào nhà bạn bừa bộn lung tung, sẽ ảnh hưởng đến tài vận của những người trong gia đình. Vì vậy cửa ra vào luôn cần phải được vệ sinh sạch sẽ để không ảnh hưởng đến tài vận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn