Phụ nữ sở hữu tướng mạo này ai kết bạn “không phải đầu cũng phải tai” cần phải tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ sở hữu 1 trong 5 tướng mạo dưới đây là những người thích ngồi lê đôi mách, nói xấu sau lưng người khác bạn cần phải đề phòng.

Vành tai nhô ra      

Trời sinh những phụ nữ có vành tai lộ ra rõ rệt thì bản tính từ khi sinh ra đã thích nói xấu người khác, cứng đầu, nên họ khó có thể thành công trong cuộc sống.

Những kiểu người này có tính tình cương trực, thẳng thắn, nhưng nói khó nghe là không biết phải trái, không tiếp thu lời khuyên của người khác, nếu ai có lỡ nói gì không hay thì sẽ tìm cách ghét bỏ người đó, nói xấu, và hãm hại người ta

Dái tai nhỏ và nhọn

Theo tử vi những người có dái tai nhỏ và nhọn thường không giữ được bí mật, dễ là người có tính tò mò rất cao nên thường có thói ngồi lê đôi mách. Trong cuộc sống nếu bạn gặp phải người có tướng mạo này thì đừng nên kết thân hãy có thái độ đề phòng một chút, để tránh rắc rối về sau này.

 Bạn cũng dừng dại dột đi tâm sự chuyện riêng tư thầm kín của mình cho người có tướng mạo này nghe kẻo hối hận không kịp. Những người này nghe tai nọ rồi ra tai kia tam sao thất bản thêm mắm thêm muối. Cuối cùng người chịu thiệt sẽ là bạn.

Tai nhỏ dái tai nhọn là người thích đưa chuyện

Tai nhỏ dái tai nhọn là người thích đưa chuyện

Môi mỏng, vành môi cong lên

Những người có tướng này môi mỏng, vành môi cong đều nhau thường sở hữu lối tư duy nhanh nhạy, thông minh sắc bén. Nhưng họ cũng là người khá ghê gớm và có tính ngôi lê đôi mách.

Vì vậy, khi chơi với nhưng người phụ nữ này bạn đừng bao giờ quá thân thiết để không rước họa. Trước những người phụ nữ này bạn không nên gây thị phi cãi cọ kẻo gặp rắc rối.

Người có răng khấp khểnh

Theo nhân tướng học những người phụ nữ có tướng răng này là người thích làm các mối quan hệ giao tiếp trở nên căng thẳng. Trong cuộc sống họ so bì tính toán thiệt hơn với người khác, thường cảm thấy người khác làm điều không phải với mình nên hay có tâm thế phòng bị.

Trong cuộc sống những kiểu phụ nữ này thường thích thu hút sự chú ý của người khác, chuyện bé xé ra to, thậm chí sau khi phán xét hay nói xấu người sau lưng nên bạn cần tránh xa.

Môi mỏng cong lên là người thích thị phi

Môi mỏng cong lên là người thích thị phi

Miệng rộng, môi trề

Trong nhân tướng học cho biết thì đây thích gây thị phi thì người có tướng miệng rộng, môi trề thường hay nói nhiều, dễ vướng vào rắc rối thị phi, họa từ miệng mà ra nên cần phải đề phòng. Trong cuộc sống những người này còn rất hay đưa chuyện, ngồi lê đôi mách, tính tình không ngay thẳng thật thà, hay cãi vã với người khác nên cần phải tránh xa.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn