Michiyo Phạm Ngà: Không dùng tiền trói chân trai Việt

10:47, Thứ bảy 22/09/2012

( PHUNUTODAY ) - Việc chê là chê mà yêu là yêu! Michiyo vẫn nói trai Việt là có người tốt, người xấu đó thôi! Chuyện tình cảm là do ông trời sắp đặt, có duyên có phận chứ chẳng ai trong chúng tôi có bí quyết gì cả!

Từng gặp sóng gió dư luận vì nói lời quá thẳng về trai Việt, song Michiyo lại bén duyên và đang chìm đắm trong tình yêu nồng nàn với Kevin Tuấn Hùng – một chàng trai Việt. Đáp lại tấm chân tình của người yêu, Michiyo sẵn sàng bỏ ra 2 tỷ mua siêu xe tặng người tình.

 

Michiyo Phạm Ngà tặng trai Việt xế hộp 2 tỷ

PV: - Thời gian vừa rồi, Michiyo dường như “im hơi lặng tiếng” với báo chí để mặc anh chàng điển trai Kevin Tuấn Hùng liên tục thề thốt, nói lời yêu Michiyo say đắm. Vì sao lại như vậy?

Michiyo Phạm Ngà: - Dạ, chuyện tình cảm mà nói ra nói vào nhiều cũng khó lắm! Việc mình mình làm là được rồi! Michiyo thời gian qua cũng bận rộn công việc nên không có thời gian để quan tâm những việc lùm xùm này!

PV: - Vì sao Michiyo chưa một lần lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm với chàng trai Việt - Kevin Tuấn Hùng? Phải chăng vì Michiyo trót “chê” trai Việt nên không dám thừa nhận mối quan hệ này?

Michiyo Phạm Ngà: - Dạ, việc chê là chê mà yêu là yêu! Hai vấn đề hoàn toàn khác hẳn nhau à,  Michiyo vẫn nói trai Việt là có người tốt người xấu đó thôi!

Michiyo không muốn nói qua lại chuyện này nữa, bởi nói thẳng quá thì mất lòng dư luận, rồi lại bị dư luận gây phiền phức.... mà Michiyo còn quá nhiều việc lớn phải làm hàng ngày. Michiyo không muốn mất thời gian của mình.

Việc chê là chê mà yêu là yêu! Michiyo vẫn nói  trai Việt là có người tốt người xấu đó thôi!
Việc chê là chê mà yêu là yêu! Michiyo vẫn nói trai Việt là có người tốt người xấu đó thôi!

PV: - Michiyo có thể tiết lộ bí quyết nào mà Kevin Tuấn Hùng – một chàng trai Việt dũng cảm gạt qua thị phi để “đốn gọn” tim cô nàng từng nói lời quá thẳng làm nhiều chàng trai Việt phải nóng gáy?

Michiyo Phạm Ngà: - Chuyện tình cảm là do ông trời sắp đặt, có duyên có phận chứ chẳng ai trong chúng tôi có bí quyết gì cả! Anh ấy cho những gì Michiyo nói là bình thường thì nó sẽ là bình thường, còn dư luận cho những gì Michiyo nói là cái gì đó quá khó chấp nhận thì thì sẽ là khó chấp nhận thôi!

PV: - Đến với Michiyo, Kevin Tuấn Hùng có tự tin, bản lĩnh hay không? Điểm gì ở anh chàng này làm Michiyo siêu lòng và mối tình này đã kéo dài được bao lâu?

Michiyo Phạm Ngà: - Kevin điềm đạm, ngọt ngào, chiều chuộng, trẻ trung và cũng hợp tính tôi, cùng đam mê nghệ thuật nữa!

Michiyo cũng không biết mối tình này đi đến đâu, nhưng yêu nhau một ngày thì cũng nên tôn trọng nhau, và hết mình với nhau, dù nếu lỡ có một ngày phải chia tay thì cũng không hối hận, cuộc đời ngắn ngủi lắm... sống không nên để một ngày nào đó phải oán trách!

PV: - Michiyo từng “tuyên bố”: “Nếu ai yêu tôi quá một tháng, tôi sẵn sàng cho luôn 1 tỷ đồng”. Đây có phải lý do mà Michiyo đã chi “không tiếc tay” tặng siêu xe 2 tỷ cho bạn trai?

Michiyo Phạm Ngà: - Con Mercedes cũng là xe bình thường trong số bộ sưu tập xe của Michiyo thôi! Làm được đúng ý của người yêu mình đang mong muốn thì bản thân Michiyo cũng vui và hạnh phúc!

Kevin đã đối xử đẹp và rất chiều Michiyo, quan tâm đến Michiyo vô điêu kiện, mà Michiyo cũng im lặng quá lâu rồi... nay muốn gây bất ngờ cho người yêu của mình một chút thôi gọi là!  

Xong đó cũng là cách thể hiện tình cảm của Michiyo chứ không phải vì lời tuyên bố trước kia đâu!

PV: - Vung hẳn 2 tỷ để mua quà tặng cho bạn trai, Michiyo không lo sợ, một ngày cuộc tình tan vỡ, Michiyo sẽ “mất trắng” số tiền lớn này ư? Michiyo không lo sợ dư luận cho rằng, Michiyo đang dùng tiền để “trói chân” người tình?

Michiyo Phạm Ngà: - (Cười) những gì mình đã cho đi là không bao giờ cần nhận lại!

Kể cả ngay ngày hôm nay Kevin muốn chia tay, thì với Michiyo vẫn vô tư, bởi mình làm thế vì mình thích và tự nguyện, điều gì làm mình vui thì mình cứ làm mà không hối tiếc... Michiyo không bao giờ trói chân hay miễn cưỡng khi yêu!

Thích là yêu hết mình, không thích thì cũng hết mình mà chia tay, chia tay rồi thì vẫn làm bạn bè tốt của nhau được mà!

Yêu trai Việt, Michiyo thấy ngày càng trưởng thành và chín chắn hơn, đằm thắm hơn!
Yêu trai Việt, Michiyo thấy ngày càng trưởng thành và chín chắn hơn, đằm thắm hơn!

PV: - Từ khi quen biết và yêu Kevin, anh chàng này có làm Michiyo thay đổi tính cách “tưng tửng” nghĩ sao nói vậy, thích nổi loạn và thi thoảng hơi “điên điên” hay không?

Michiyo Phạm Ngà: - Cũng có thể nói là tình yêu phần nào khiến con người tôi lớn hơn rất nhiều, chín chắn hơn nhiều!

Mặt khác, thời gian, con người và cuộc sống cũng thuần hoá tính cách nổi loạn của tôi, tôi đã biết nhẫn nhịn hơn, chịu đựng hơn, điềm đạm hơn, biết bỏ qua mà không chấp nhặt, cho cái tâm được thanh tịnh, để sống và làm những việc khác có ý nghĩa, không chỉ cho bản thân mình mà còn cho những người xung quanh...

PV: - Đến giờ này, quan niệm về tình yêu của Michiyo có gì thay đổi không? Michiyo có xem cuộc tình hiện tại như một cuộc dạo chơi hay không?

Michiyo Phạm Ngà: - Ai cũng mong muốn một cuộc tình lâu dài và chung tình, không ai mong muốn tình yêu là những cuộc dạo chơi đùa cợt chóng vánh cả! Còn thì cứ đợi vào thời gian và ông trời quyết định, đến đâu hay đến đó vì mình tính không bằng trời tính đâu! Ông trời cho là được mà lấy là mất, nhanh lắm! Giàu nhanh, nghèo cũng nhanh...

PV: - Nhiều lần Kevin Tuấn Hùng khẳng định, Kevin – Michiyo sẽ làm đám cưới vào mùa hè năm 2013, thực hư về kế hoạch cưới xin này như thế nào? Michiyo đã quyết định “hạ cánh” an toàn tại bến đỗ bình yên này?

Michiyo Phạm Ngà: - Kevin và gia đình Kevin rất mong muốn đám cưới của chúng tôi trong năm tới! Nếu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp thì Michiyo cũng mong mình tìm được bến đỗ của mình!

"Con Mercedes cũng là xe bình thường trong số bộ sưu tập xe của Michiyo thôi! Làm được đúng ý của người yêu mình đang mong muốn thì bản thân Michiyo cũng vui và hạnh phúc! "

PV: - Bố mẹ của Kevin và Michiyo có biết gì về chuyện tình cảm của hai người hay không? Bố mẹ Kevin tỏ thái độ như thế nào khi biết Michiyo là bạn gái của Kevin Tuấn Hùng?

Michiyo Phạm Ngà: - Gia đình 2 bên ủng hộ hai đứa con trẻ và mong chúng tôi thành đôi!

PV: - Đến giờ, Michiyo đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng làm vợ, làm mẹ hay chưa? Kế hoạch về sự nghiệp của Michiyo ra sao? Hai người sống và làm việc ở hai đất nước xa xôi yêu nhau có gặp phải trở ngại gì không?

Michiyo Phạm Ngà: - Nếu mà có lấy chồng, chắc chắn tôi sẽ là người vợ chung thuỷ và người mẹ tốt nhất, tôi biết mình còn là hậu phương vững chắc cho người chồng của tôi tiến xa hơn trong công việc sự nghiệp! Nhưng tôi vẫn còn chơi khi tôi còn độc thân như bây giờ (cười).

Tôi sống bằng kinh doanh và buôn bán bất động sản, còn nghệ thuật là máu thịt không thể mất đi đam mê đó trong tôi, tôi vẫn đang tiếp tục sáng tác những khát vọng... nhưng nói trước bước không qua, với tôi làm nghệ thuật là làm cả đời cho nên tôi không vội, phải từ từ mới có tác phẩm thực sự, chứ không phải như một số cô chân dài nào đó, họ mong nổi tiếng để hòng kiếm chút tiền và tấm chồng ổn định, rồi bỏ phắt cái nghề vốn chẳng si mê là mấy của họ...

Cám ơn Michiyo về cuộc trò chuyện!

  • Phương Trịnh (thực hiện)

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc