Midu đang "say tình" bên người mới sau 2 năm chia tay thiếu gia Phan Thành?

( PHUNUTODAY ) - Cỏ vẻ như sau khi chia tay Phan Thành, Midu đã tìm được tình yêu mới và đang vô cùng hạnh phúc "vương vấn mãi sự dịu dàng của anh".

Là 1 người phụ nữ thông minh, Midu chẳng dại gì vương vấn mãi tình yêu với kẻ phụ tình như thiếu gia Phan Thành. Trong dòng chia sẻ mới nhất của mình trên trang cá nhân, Midu đã khiến dân tình cảm thấy thích thú khi cô dường như đang đắm chìm trong mật ngọt của tình yêu đôi lứa.

Midu dường như đang

Midu dường như đang "say tình" bên người mới sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành.

Cụ thể, cô viết:

"Màu hoàng hôn trên lá, em cũng đâu thiết tha

Dòng người qua hối hả, em cũng không mặn mà.

Tuổi trẻ em chẳng có gì vội vã, chỉ là vương vấn mãi sự dịu dàng của anh."

Dòng trạng thái mới nhất của Midu khiến nhiều người đoán cô đang

Dòng trạng thái mới nhất của Midu khiến nhiều người đoán cô đang "say tình".

Ai cũng mong Midu sẽ tìm được hạnh phúc bên 1 người xứng đáng hơn sau khi cô phát hiện ra thiếu gia Phan Thành ngoại tình với 1 cô gái khác. Vì thế, dù dân tình chưa biết rõ người khiến nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" rung động là ai nhưng cô đã nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng nếu thật sự đang "say tình". 

Những lời khen ngợi của dân mạng dành cho nhan sắc xinh đẹp của Midu.

Những lời khen ngợi của dân mạng dành cho nhan sắc xinh đẹp của Midu.

Bên cạnh đó, nhiều fan hâm mộ còn bình luận dưới bức ảnh kèm dòng trạng thái Midu đăng tải những lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng lên hương của cô. Quả thật, Midu không hề trở nên kém sắc hơn sau khi chia tay người yêu phản bội mà cô chọn cách sống thật hạnh phúc cho riêng mình. Đó là điều mà ai cũng cảm thấy ngưỡng mộ ở người con gái vừa tuyệt sắc vừa giỏi giang này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link