Midu yêu đại gia, thừa nhận sống ích kỷ

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có người dân thường vô cảm ngay cả đến sao Việt cũng sống ích kỷ. Người Việt ta đang mất cảm xúc trầm trọng.

Sao Việt) - Không chỉ có người dân thường vô cảm ngay cả đến sao Việt cũng sống ích kỷ. Người Việt ta đang thiếu cảm xúc trầm trọng.

Vẻ đẹp trong sáng của Midu luôn được xem như một biểu tượng sắc đẹp với nhiều bạn trẻ Việt Nam. Cũng chính từ nét đẹp thiên thần, sự thông minh và tài năng, Midu là một trong những gái ngoan hiếm hoi của làng showbiz Việt.
 
Qua năm tháng, một Midu đẹp thuần khiết đã dần đổi thay để chuyển mình sang xu hướng sexy, gợi cảm.  Midu "phá cách" của hôm nay và nét đẹp ngây thơ thuở trước.
 
Mới đây, trong bài phỏng vấn Midu nói về phương châm sống của mình.
 
Chia sẻ về hạnh phúc mình đang có, cô nói: "Vui, buồn là  chuyện thường ngày cuộc sống. Càng lớn thì mình càng biết suy nghĩ, biết cân bằng cuộc sống, vượt qua cuộc sống. Midu cố cân bằng cảm xúc và lý trí 50/50. Hồi bé, mình sống cảm xúc nhiều quá và phải trả giá, giờ thì phải để lý trí có tiếng nói nhiều hơn". 
Mỹ Dung thừa nhận sống ích kỷ
Mỹ Dung thừa nhận sống ích kỷ
Cô cũng khẳng định một Midu trong phim hoàn toàn khác ngoài đời, trong cuộc sống, cô thích lái xe hơi, thích tốc độ, chơi những trò cảm giác mạnh và hơn hết là thích cảm giác hạnh phúc.
 
Thế nhưng, cô cũng tự nhận mình là người sống ích kỷ từ nhỏ đến lớn.
 
"Đôi khi trong mọi thứ, giống như là... khó nói quá. Nhưng Midu không ích kỷ với bạn thân,  với người  yêu và gia đình. Trong cuộc sống khi va chạm xã hội, nhiều khi phải ích kỷ".
 
Từ sao Việt đến người dân thường sống ích kỷ nên thấy người chết không cứu vì hại thân, cả một đám đông đứng nhìn người bị tai nạn giao thông nằm dưới đường mà không đưa đi cấp cứu; hàng chục người ngang nhiên xông vào cướp tiền của một người đàn ông bị cướp hụt giữa phố đông người; hay thấy nhóm côn đồ cầm đao, kiếm hung hãn lao vào đập phá nhà hàng xóm, nhiều người dân xung quanh chỉ đến đứng nhìn mà không dám can ngăn... thì không biết còn ai cho rằng kết quả khảo sát trên là lạ lùng nữa không?
 
Người ta sẵn sàng “vô cảm” quay đi khi một đứa nhỏ gày gò chìa phong kẹo cao su ra bán. Người ta cũng sẵn sàng làm ngơ, bước qua một người phụ nữ ôm con nhỏ ngủ quặt quẹo trên tay. Những người khóc lóc xin tiền để “đi ô tô về quê” vì bị “mất trộm hết tiền” cũng chẳng mấy cơ may được người khác rủ lòng thương, bởi họ nghĩ: “Nó lừa đấy!”…Sống ích nên đầu độc rau bẩn, thức ăn bẩn bán cho đồng loại.
 
Phải chăng khảo sát của Gallup cho rằng người Việt Nam đứng thứ 13 trên thế giới về sự vô cảm cũng là chính xác?
 
Trần Hiểu (Tổng hợp)
[links()]

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn