"Thần tiên tỉ tỉ" khoe nét đẹp trong trẻo ở tuổi 30

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên 30 tuổi cũng xinh đẹp dịu dàng làm người hâm mộ không khỏi xao xuyến.

luu-diec-phi 1 Diện trang phục đơn giản, mái tóc buông xõa, "thần tiên tỉ tỉ' Lưu Diệc Phi xinh đẹp dịu dàng làm người hâm mộ không khỏi xao xuyến.

luu-diec-phi 2
 Lưu Diệc Phi sinh ra trong một gia đình tri thức khi cha cô là An Thiếu Khang - giáo sư đại học Vũ Hán, còn mẹ cô là Lưu Hiểu Lợi, một nghệ sĩ múa có tiếng, từng đi giảng dạy ở nhiều nơi.
luu-diec-phi 3
 Năm 15 tuổi, Lưu Diệc Phi bước vào làng giải trí với vai trò người mẫu cho một quảng cáo của cha nuôi Trần Kim Phi. Và ngay 1 năm sau đó, người đẹp nhận vai trong "Tân Thiên Long Bát Bộ" - bộ phim đưa tên tuổi và hình ảnh của Lưu Diệc Phi được đông đảo người hâm mộ biết đến
luu-diec-phi 4
 Sau hơn 15 năm bước vào showbiz, Lưu Diệc Phi vẫn xứng danh với tên gọi "thần tiên tỉ tỉ" nhờ nhan sắc bay bổng thoát tục khó ai vượt qua được.
luu-diec-phi 5
 Sau vai diễn Bạch Thiển đẹp rung động lòng người trong bản điện ảnh của “Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa”, mỹ nhân Hoa ngữ lại hóa thân thành… yêu tinh chó 87 tuổi hung dữ trong bộ phim "Hanson and the beast" (Nhất đại yêu tinh) của đạo diễn Tiêu Dương.
luu-diec-phi 6
 Người đẹp trung thành với mái tóc đen dài, đôi lúc cô đội tóc giả, trang điểm cá tính để làm mới bản thân.
luu-diec-phi 7
 Bạn gái tài tử xứ Hàn Song Seung Hun đẹp ở mọi góc nhìn.
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn