Ninh Dương Lan Ngọc xinh ngẩn ngơ với kiểu trang điểm tone cam đất

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện với kiểu trang điểm tone cam đất, Ninh Dương Lan Ngọc được truyền thông và người hâm mộ ca ngợi hết lời với vẻ đẹp không tì vết của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc chính là 1 trong những ngọc nữ sau 89 đắt giá nhất làng giải trí Việt thời điểm hiện tại bên cạnh những cái tên như Nabi Nhã Phương, Midu,... Nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" được mến mộ không chỉ bởi sự nỗ lực trong nghề mà còn bởi ngoại hình xinh đẹp không tì vết của mình.

Thường kiểu trang điểm mắt mèo luôn gắn liền với Lan Ngọc vậy nhưng gần đây dường như cô đã tìm thấy kiểu trang điểm phù hợp hơn với mình. Loạt ảnh Ninh Dương Lan Ngọc diện kiểu trang điểm tone cam đất đã nhận được vô số phản hồi tích cực của truyền thông và người hâm mộ.

ninhduonglanngoc7

Kiểu trang điểm tone cam đất mà Lan Ngọc sử dụng có lớp nền khá sáng màu nhưng mỏng nhẹ và tiệp vào da. Đặc biệt ở kiểu trang điểm này Lan Ngọc không cần phải tạo khối cầu kỳ như những kiểu makeup trước của cô mà cô chỉ cần highlight ở sống mũi để giúp mũi nhìn cao và gọn hơn.

ninhduonglanngoc8

Nữ diễn viên sinh năm 1990 chọn tông cam san hô cho màu má hồng. Cô tán phấn theo đường chéo từ 2 gò má lên phía mang tai để vừa giúp gương mặt thon gọn thanh thoát hơn lại vừa ửng hồng nhìn trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Đôi mắt của cô không còn kẻ eyeliner đậm và hất lên như mắt mèo nữa mà thay vào đó là sử dụng màu phấn tone cam nhẹ nhàng thêm 1 chút phấn đen tán nhẹ phần mí mắt trên để nhấn đôi mắt thêm sâu và có sức hút.

ninhduonglanngoc9

Màu son mà Ninh Dương Lan Ngọc chọn chính là màu cam đất với chất son là kem lì tiệp môi nhìn vô cùng tôn da và thời thượng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn