Miley Cyrus: "Tình dục thật ra rất đẹp và kỳ diệu"

06:26, Thứ tư 23/05/2012

( PHUNUTODAY ) - "Thế nên thật là thờ ơ nếu bạn không nói chuyện với bọn trẻ về nó, hay không thể làm tình một cách tuyệt diệu như nó vốn có. Hãy giáo dục trẻ em và cho chúng biết rằng đây là một điều đẹp đẽ, một phép màu".

Ngôi sao trong giới tuổi teen Miley Cyrus đã quyết định sẽ thêm độ "sexy" vào tủ quần áo của mình bằng việc mặc áo xẻ hai bên và bỏ qua công đoạn mặc áo lót.
[links()]

Miley đáng yêu vui đùa khắp khu nhà mà quên mất là cánh paparazzi đang giơ sẵn ống kính chỉ chờ áo cô bay lên.
Miley đáng yêu vui đùa khắp khu nhà mà quên mất là cánh paparazzi đang giơ sẵn ống kính chỉ chờ áo cô bay lên.

Trong bức ảnh bị cánh paparazzi chụp được khi đang tung tăng ở Los Angeles, Miley mặc một chiếc áo sơ mi không tay thắt nơ eo. Điểm đặc biệt của chiếc áo là đường xẻ táo bạo dọc hai bên sườn khiến chiếc áo trông có vẻ giống dải khăn được khoét lỗ ở giữa cho đầu chui hơn.

Và, với những đường cắt cúp khéo léo đó, tất nhiên Miley chẳng nghĩ tới chuyện mặc áo lót làm gì cho vướng víu và "khó khoe".

Ban đầu mải mê chạy đùa nghịch Miley không để ý nhưng sau đó đã đưa tay giữ để đỡ bị lộ khuôn ngực tươi trẻ của mình. Chiếc áo đồng thời cũng giúp Miley để lộ ra hình xăm bùa dreamcatcher của thổ dân da đỏ.

Sau khi phát hiện ra cô liền lấy tay giữ áo.
Sau khi phát hiện ra cô liền lấy tay giữ áo.

Sau khi thành công trong việc trở thành hình mẫu cho giới tuổi teen nhờ vai diễn Hannah Montana, có vẻ như Miley đã bắt đầu nghĩ rằng mình nên sử dụng sức lan toả để giáo dục những cô gái trẻ về vẻ đẹp của tình dục.

Cô ca sỹ 19 tuổi này trong cuộc phỏng vấn với Amanda de Cadenet trên truyền hình đã khăng khăng rằng chẳng có lý do gì mà sex lại là một đề tài bị cấm đoán cả.

Cô người yêu bé nhỏ của diễn viên Liam Hemsworth nói: "Các cô gái cứ luôn cảm thấy mình đang phải ban ơn cho người khác khi họ làm tình. Tôi thấy thật là buồn, bởi vì sex thật ra là một điều gì đó rất đẹp cơ mà".

Miley cho rằng
Miley cho rằng "Sex là một điều gì đó rất đẹp và kỳ diệu".

"Đó là cách duy nhất mà chúng ta tạo nên thế giới, đồng thời cũng là cách duy nhất để duy trì nó. Thế nên thật là thờ ơ nếu bạn không nói chuyện với bọn trẻ về nó, hay không thể làm tình một cách tuyệt diệu như nó vốn có".

"Hãy giáo dục trẻ em và cho chúng biết rằng đây là một điều đẹp đẽ, một phép màu, là khi bạn kết nối với một ai đó".

Miley còn nói thêm: "Và đó không phải là bạn đáng giá như thế nào. Giá trị của bạn không phải ở đó mà là ở cách bạn cảm nhận về chính bản thân mình".

  • Trà My
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc