Minh Chuyên úp mở về người tình chưa say đắm

( PHUNUTODAY ) - Minh Chuyên lần đầu tiên úp mở về chuyện tình với chàng MC bình dân Việt Tú. Ngoài những tiết lộ thú vị về tình trạng quan hệ, Minh Chuyên nhân tiện tiết lộ những tật xấu của người tình tin đồn!

Quán quân của cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2010 – Minh Chuyên lần đầu tiên úp mở về chuyện tình với chàng MC bình dân Việt Tú. Ngoài những tiết lộ thú vị về tình trạng quan hệ, Minh Chuyên nhân tiện tiết lộ những tật xấu của người tình tin đồn!
[links()]
Không phủ nhận hoàn toàn tình cảm yêu đương với Việt Tú nhưng Minh Chuyên lại úp mở mối quan hệ của họ chưa đến mức say đắm: “Không chỉ một số bạn bè thắc mắc về mối quan hệ của Chuyên với Việt Tú mà ngay cả một số tờ báo mạng cũng đã từng có những bài viết đặt nghi vấn rằng nam ca sĩ này là người yêu của cô.

Minh Chuyên gần gũi bân Việt Tú trong buổi ra mắt album
Minh Chuyên gần gũi bên Việt Tú trong buổi ra mắt album

Tuy nhiên, Minh Chuyên khẳng định giữa hai người chỉ là bạn thân, đôi khi vượt quá tình bạn chút ít nhưng yêu nhau thực sự say đắm thì chưa.”

Sở dĩ, Minh Chuyên và Việt Tú dính phải nghi án tình cảm là bởi họ cứ dính lấy nhau trên sân khấu ca nhạc và cả trong các hoạt động đời thường. Giải bày về vấn đề này, Minh Chuyên cho biết, khi đi hát, khán giả thường yêu cầu trực tiếp hai người hát cùng nhau.

Gần đây, hai người kè kè bên nhau là vì Minh Chuyên đang hỗ trợ Việt Tú thực hiện sản phẩm âm nhạc đầu tay. Minh Chuyên thấy mình quá may mắn khi được Việt Tú tin tưởng, cô góp ý rất nhiều cho Việt Tú về nội dung, về kỹ thuật xử lý ca từ.

Mặc dù vậy, Minh Chuyên vẫn ấm ức vì Việt Tú là người hững hờ với cô: “Việt Tú có tính xấu là đôi khi sống hờ hững như không quen biết, hay tự ái vặt. Có những cái về nghề Chuyên thấy chưa ổn góp ý nhưng Việt Tú không những không tiếp thu mà còn lặng lẽ bỏ đi”.

Thúy Trang, Minh Chuyên, Hoàng Yến và một người bạn cùng gửi những lời chúc tốt đẹp đến Việt Tú.
Thúy Trang, Minh Chuyên, Hoàng Yến và một người bạn cùng gửi những lời chúc tốt đẹp đến Việt Tú.

Đáp lại tình cảm của Minh Chuyên, Việt Tú ngưỡng mộ cô bạn thân và muốn lấy một người như Minh Chuyên làm vợ: “Quả thực trong mắt tôi, Minh Chuyên là cô gái tinh tế, biết quan tâm đến những người xung quanh, một giọng hát đầy triển vọng… Sau này, tôi muốn tìm một người phụ nữ như cô ấy để lấy làm vợ”.

Trong buổi ra mắt sản phẩm, Việt Tú đã nói lời cảm ơn tới người tình tin đồn Minh Chuyên. Trong album “Và nếu… bây giờ”, Minh Chuyên cũng góp giọng với Việt Tú trong nhạc phẩm Hát cho ngày em đến (Võ Hoài Phúc). Đây có thể coi là ca khúc trong trẻo và lạc quan nhất trong album.

Việt Tú tham gia vào showbiz Việt và xuất hiện tại các tụ điểm ca nhạc dành cho giới bình dân, sinh viên tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Vừa đảm nhiệm vai trò MC, vừa là ca sỹ hát trên sân khấu, Việt Tú thường gây ấn tượng bởi những ca khúc sôi động với những vũ điệu đẹp mắt và điêu luyện cùng giọng hát mạnh mẽ nhưng nhiều cảm xúc.
 

  • Phương Trịnh
TAGS:
Theo:  Nguoiduatin