Mình cũng ham hố đi tư vấn hút mỡ bụng về đây

( PHUNUTODAY ) - Theo như buổi tư vấn đó, trước khi làm bác sĩ yêu cầu siêu âm xem mỡ dày đến đâu và xét nghiệm máu nữa. Chi phí cho hút mỡ bụng là 23 triệu đồng. Còn phẫu thuật tạo hình thành bụng 1.600 USD.

Thẩm mỹ viện)- Theo như buổi tư vấn đó, trước khi làm bác sĩ yêu cầu siêu âm xem mỡ dày đến đâu và xét nghiệm máu nữa. Chi phí cho hút mỡ bụng là 23 triệu đồng. Còn phẫu thuật tạo hình thành bụng 1.600 USD và nằm viện khoảng 1 tuần.
[links()]
Sinh 2 em bé trong 4 năm liền liên tục, vòng 2 của mình trở nên phát tướng quá. Mấy tuần trước, khi đưa người nhà đi khám tim mạch lại tại viện Bạch Mai, nhân buổi vào viện lâu la, mình cũng có hỏi bác sĩ về vấn đề hút hay phẫu thuật vòng 2. Mình cũng khá béo và vòng 2 của mình từ ngày sinh con không thể mê được.

Thế nhưng, bác sĩ này bảo không nên can thiệp trực tiếp vào trong cơ thể như thế bởi vì hút mỡ bụng rất dễ nhiễm trùng, di chứng sang bệnh khác,.. mà hiệu quả lại không cao. Sau vài năm chúng sẽ lại đầy mỡ bụng trở lại, chưa kể sau khi hút xong, bụng lồi lõm sợ lắm.

Ảnh MH
Sinh 2 em bé trong 4 năm liền liên tục, vòng 2 của mình trở nên phát tướng quá và không thể mê được.

Bác sĩ cũng khuyên những phụ nữ có vòng 2 bánh mỳ như mình nên ăn uống, sinh hoạt theo chế ăn kiêng nghiêm ngặt như sáng dậy sớm, ăn thật nhiều. Trưa ăn vừa phải, không ăn cơm chỉ ăn thức ăn và rau. Ông cũng khuyên tích cực tập thể dục mỗi ngày là được.

Lời bác sĩ nói là vậy nhưng thực tế mình vẫn thấy rất nhiều chị em sau sinh đi hút mỡ bụng và coi đây là phẫu thuật khá an toàn. Ông xã mình nửa ủng hộ quyết định này nửa không. Ông xã khuyên mình phải đi tìm hiểu thật kỹ rồi thực hiện vẫn chưa muộn.

Vì thế, cuối tuần vừa rồi, mình cũng vừa đi tư vấn hút mỡ bụng ở bệnh viện. Đến đây, các bác sĩ xem bụng cho mình và nói mình chỉ cần hút mỡ thôi mà không cần phải làm phẫu thuật cắt da và tạo hình thành bụng. Do đó, chỉ cần làm trong 1 buổi là có thể về nhà mà không cần phải nằm viện đến vài hôm.

Theo như buổi tư vấn hôm đó, trước khi làm bác sĩ yêu cầu siêu âm xem mỡ dày đến đâu và xét nghiệm máu nữa. Chi phí cho hút mỡ bụng là 23 triệu đồng. Còn phẫu thuật tạo hình thành bụng là 1.600 USD và nằm viện khoảng 1 tuần.

Băn khoăn sau này bụng có tích mỡ lại không? Bác sĩ cũng nói tùy thuộc vào bản thân bệnh nhân sau phẫu thuật phải biết giữ gìn. Nếu bệnh nhân nào sau hút mỡ bụng mà ăn uống vô độ, không đúng cách thì chắc chắn sẽ tích mỡ lại. Ngược lại, nếu bệnh nhân nào sau hút mỡ ăn uống đúng chỉ dẫn sẽ vẫn duy trì được.

Bác sĩ cũng nói sau hút mỡ, họ sẽ có hướng dẫn nên ăn gì, uống gì. Họ bảo chế độ ăn không khắc nghiệt nhưng phải là đúng khoa học thôi.

Vừa mới đi tham gia buổi tư vấn hút mỡ bụng về mà mình cũng ham hố như nhiều mẹ có khát khao cải tổ vòng 2 quá. Lập cập mò lên các topic hút mỡ bụng trên các diễn đàn để nghía thử thì mình cũng thấy có rất nhiều chị em đã từng hút mỡ bụng thành công.

Có nhiều chị hút mỡ bụng đã 3 năm rồi mà bụng vẫn đẹp. Chị ấy bảo cũng không cần phải quá kiêng khem, chỉ không ăn những đồ ăn quá dầu mỡ. Khi thực hiện hút mỡ được 2 tiếng sau là về nhà luôn. Hôm sau đến thay băng xong là về nhà ghen bụng 24/24. Nói chung chị hài lòng với vụ hút mỡ bụng này cực kỳ. Tổng thiệt hại vụ hút mỡ bụng của chị ấy cộng các khoản lại hết 25 triệu.

Ảnh MH
Khi thực hiện hút mỡ được 2 tiếng sau là về nhà luôn. Hôm sau đến thay băng xong là về nhà ghen bụng 24/24. Nói chung chị hài lòng với vụ hút mỡ bụng này cực kỳ. Tổng thiệt hại vụ hút mỡ bụng của chị ấy cộng các khoản lại hết 25 triệu.

Khi mới làm, chị ấy bảo bụng sẽ sưng, chưa đẹp ngay được. Cái cảm giác hơi đau kiểu như khi đánh bụng giảm béo ngày đầu tiên. Khoảng 2 tuần sau hút mỡ bụng mới trở lại bình thường được.

Thời kỳ đầu sau khi làm, khi cơ bụng hết co thì bụng có vẻ to ra thêm một chút, nhưng số đo không tăng. Bụng chị 3 năm rồi nhìn cũng thấy phẳng lắm, nhìn kỹ thì mới có chỗ lồi cao hơn, chỗ lõm xuống một chút. Chị ấy bảo trông vẫn thấy ngon chán.

Có mẹ nào đang có ý định đi hút mỡ bụng như mình không thì cùng p.m bên dưới bài nhé để cùng hẹn hò đi cho vui và tinh thần đỡ hoang mang.

  • Hoài Phương
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn