Mình cũng mới đi thu gọn 2 môi ’cô bé’ về đây!

( PHUNUTODAY ) - Vừa mới cách đây 1 tháng, anh xã đã dẫn vợ đến một phòng khám phụ sản uy tín ở Hà Nội. Tại đây mình đã được khám và làm thẩm mỹ thu gọn môi hai bên. Giá cả chỉ mất 10 triệu thôi các chị em ạ.

(Thẩm mĩ viện)- Vừa mới cách đây 1 tháng, anh xã đã dẫn vợ đến một phòng khám phụ sản uy tín ở Hà Nội. Tại đây mình đã được khám và làm thẩm mỹ thu gọn môi hai bên. Giá cả chỉ mất 10 triệu thôi các chị ạ.

Hai lần sinh nở nhưng mình đã có tới 3 nhóc tì vì một lần sinh đôi. Chưa kể, lại sinh khá liền nhau nên thành ra âm đạo bị rão rộng quá thể.

Lúc nào khi quan hệ với chồng xong là mình thấy vườn không nhà trống. Mình cứ tưởng trên đời này chỉ có mỗi bản thân bị rão rộng xấu xí đến vậy. Nhưng qua tìm hiểu mới biết, mình không phải là trường hợp cá biệt. Nhiều chị em sau sinh đều bị rão rộng cô bé như thế.

Cô bé đã rão rộng hơn nhiều so với thời con gái rồi. Lại thêm bên ngoài thì thôi rồi, hai môi cô bé giờ mình còn không thể phân biệt được môi nào là môi lớn và môi bé nữa vì môi nào cũng vừa dài, vừa nhăn nheo và đen đúa. Mình tự ti với chồng quá vì chỗ ấy của mình xấu xí đến thảm hại.

Ảnh MH
Hôm trước mình còn cho anh xã xem vùng mới tái tạo này, anh xã cũng khen vừa đẹp vừa kín nữa.

Dù cho cơ thể mình chẳng đến nỗi nào, da trắng và dáng người cân đối. Thế nhưng mỗi lúc anh xã không có nhà, mình tự vác gương ra soi thì đến chính bản thân mình cũng không thể chấp nhận được. Trong khi cậu nhỏ của anh xã thì cũng đẹp và hùng dũng nữa. Vì thế mình càng tự ti.

Có lần mình còn hỏi bóng gió anh xã rằng cái ấy của mình có đen quá không. Anh xã mình thành thật bảo đen lắm, gần như than luôn. Mình đã nản lại càng nản. Mình có bảo anh xã cho đi tân trang lại nhưng anh xã lại sợ vùng này chứa nhiều dây thần kinh cảm giác nên không đồng ý. Với lại anh xã bảo chỗ ấy không quan trọng, miễn là tính cách và con người mình chồng vẫn yêu là được.

Nhưng mình cứ thành ra tự ti với chỗ ấy mà có lúc cũng ảnh hưởng cả tới chuyện đó. Vì thế, dịp sinh nhật lần thứ 30 của mình vừa qua, anh xã đã chiều mình và dẫn mình đi thu nhỏ 2 môi cô bé để tân trang vùng kín sao cho đẹp hơn.

Vừa mới cách đây 1 tháng, anh xã đã dẫn vợ đến một phòng khám phụ sản uy tín ở Hà Nội. Tại đây mình đã được khám và làm thẩm mỹ thu gọn môi hai bên. Giá cả chỉ mất 10 triệu thôi các chị em ạ.

Với lại, khi làm phẫu thuật mình cứ sợ đau nhưng thực sự có làm rồi mới thấy phẫu thuật này không đau gì cả. Sau một ngày phẫu thuật, lúc đầu chỉ hơi đau một chút sau đó không đau nữa. Mình cũng thấy thu hẹp âm đạo này khá an toàn. Và đặc biệt sau khi làm xong thì đẹp và khít như gái chưa chồng luôn.

Hôm trước mình còn cho anh xã xem vùng mới tái tạo này, anh xã cũng khen vừa đẹp vừa kín nữa. Lần đầu xxx sau phẫu thuật thu gọn môi cô bé, anh xã bảo vẫn có cảm giác như trước đây không có gì thay đổi cả. Cảm giác này thật khác xa với cảm giác vườn không nhà trống khi chưa thu gọn môi cô bé.

  • Hoài Linh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn