Minh Hà diện đồ sang chảnh với phụ kiện khủng, nào ngờ khi bóc giá lại chưa đến 100 nghìn

12:25, Thứ bảy 26/09/2020

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Minh Hà diện chiếc dây chuyền sợi xích size lớn làm dân tình đứng ngồi không yên nhưng hóa ra giá của nó lại siêu rẻ.

Lý Hải và Minh Hà là cặp đôi quyền lực nhất nhì làng giải trí. Dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng bà mẹ 4 con luôn xuất hiện giản dị, ít khoe khoang đồ hiệu. Đi dự sự kiện liên quan đến điện ảnh cùng chồng, Minh Hà diện áo dài kiểu dáng cách tân rất nền nã, đi giày cao gót ánh kim và tạo điểm nhấn bằng chiếc vòng cổ size lớn đồng điệu.

Empty

Cô nàng chuộng sự trẻ trung và đầy phong cách. Tuy nhiên lần này cô lại gây choáng bằng chiếc vòng cổ màu ánh bạc bắt mắt, sang chảnh của Minh Hà. 

Nhìn thì có vẻ đắt tiền nhưng cchiếc vòng cổ vàng mà Minh Hà đeo có giá rất bình dân so với những ngôi sao hạng A khác của showbiz Việt. Giá của nó chỉ khoảng gần 100 nghìn. 

Empty

Chiếc đầm hồng ánh cam giúp Minh Hà thêm phần trẻ trung, bên cạnh đó, chiếc dây chuyền sợi xích màu ánh kim bạc lại càng giúp cô sành điệu thêm vài phần.

Empty

Mình Hà chọn phụ kiện vòng cổ, ví cầm tay và giày với cùng màu ánh bạc rất bắt mắt.

Empty

Minh Hà rạng rỡ, xinh đẹp và đẳng cấp khi xuất hiện bên cạnh chồng là nam ca sĩ Lý Hải. 

Empty

Minh Hà diện áo dài cách tân có nhiều chi tiết cổ điển với màu sắc nhã nhặn phối cùng giày cao gót mũi nhọn ánh kim, tổng thể thật tinh tế, sang trọng.

Chẳng cần trang sức tiền tỷ, cô nàng chỉ trưng dụng những thiết kế rất bình dân nhưng có cách mix-match vô cùng khéo léo.

Empty

Minh Hà là hot mom được đánh giá rất cao về gu thời trang tuy không sử dụng đồ hiệu, trang sức kim cương lấp lánh, tất cả đều là đồ bình dân nhưng khá tinh tế.

Empty

Mỗi khi đeo trang sức, bà xã Lý Hải luôn biết cách tiết chế để không trở nên lòe loẹt, quá phô trương vì vậy rât sang trọng. 

Mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí, bà mẹ bốn con vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với gu thời trang tinh tế, sang trọng và thời thượng dù chẳng cần đến đồ hiệu, trang sức đắt đỏ.

Empty

Gu thời trang trẻ trung, đơn giản mà tinh tế của bà mẹ 4 con.

Empty

Đây là chiếc vòng cổ mà Minh Hà thường hay đeo bên mình nhất.

Empty

Một trong những công thức phối trang sức với trang phục mà Minh Hà hay sử dụng đó là cùng tông màu.

Empty

Sự tinh tế khi mix-match phụ kiện, chọn lựa trang phục đã giúp hình ảnh Minh Hà luôn rực rỡ, xinh đẹp hơn.

Chắc chắn là phái đẹp U40 nên "học lỏm" Minh Hà các tips sử dụng trang sức, cũng như chọn lựa trang phục để trở nên sang trọng, đẳng cấp mà chẳng cần tốn quá nhiều tiền.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc