Minh Hằng dập tắt sự tử tế như Quyền Linh

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Quyền Linh miệt mài xây chữ tình trong showbiz thì Minh Hằng không ngần ngại đạp đổ chữ tình hiếm hoi trong showbiz Việt.

Sao Việt) -  Trong khi Quyền Linh miệt mài xây chữ 'tình' trong showbiz thì Minh Hằng không biét vô tình hay hữu ý đạp đổ chữ 'tình' phôi thai, mong manh đó. Những giọt nước mắt của Quyền Linh trong buổi họp báo khi bảo vệ bạn, minh oan cho bạn, đã khiến nhiều người xúc động thì hành động hủy show không một lý do của Minh Hằng trong chương trình từ thiện ủng hộ Wanbi Tuấn Anh lại khiến dư luận bất bình.

Quyền Linh miệt mài

Giữa thời buổi kinh tế khó khăn, hàng loạt doanh nghiệp lâm vào cảnh nợ nần, phá sản, bất động sản rớt giá, đóng băng, Phước Sang bỗng nhiên gặp họa. Trong câu chuyện của Phước Sang vừa qua, điều khiến độc giả cả nước cảm động nhất có lẽ chính là hình ảnh những người bạn nghệ sĩ lên tiếng bảo vệ Phước Sang:

Tấn Beo sẵn sàng cho Phước Sang vay tiền tỷ trả nợ, … nhưng cảm động hơn cả là gương mặt lo lắng của Quyền Linh chạy đôn chạy đáo đi tìm bạn để an ủi, hay những giọt nước mắt của anh trong buổi họp báo khi bảo vệ bạn, minh oan cho bạn, đã khiến nhiều người xúc động.

Quyền Linh bảo vệ Phước Sang.
Quyền Linh bảo vệ Phước Sang.

Khán giả cũng bớt bi quan hơn khi nhìn những cánh tay nghệ sĩ dang rộng che chở cho nhau, đùm bọc lấy nhau: "Phước Sang là bạn thân của tôi mà! Gian nan mới biết lòng bạn bè. Tôi chơi với bạn hết mình và luôn hết lòng vì bạn bè thì cớ sao phải sợ? Chơi với nhau được hơn 20 năm rồi, chẳng lẽ tôi không có đủ tình nghĩa để có mặt tại đây và ủng hộ tinh thần Phước Sang sao?

Tối trước buổi gặp gỡ, tôi gọi cho Sang để hỏi thăm tình hình thì mới biết cụ thể thế nào. Sang bảo: “Có gì chú qua với anh cái!”. Tôi mới nói: “Không, anh không nói tôi cũng qua”. Vì đó là trách nhiệm của những người bạn thân với nhau. Bằng hữu thì phải có nhau lúc này. Tôi chưa cần biết chuyện đó xấu tốt thế nào. Chỉ cần biết bạn tôi bị nạn thì tôi phải có mặt cạnh bên. Bạn tôi bị ngã, tôi phải đỡ bạn dậy cái đã rồi cái gì sau đó thì từ từ tính tiếp.

Showbiz phù phiếm, showbiz giả tạo và khắc nghiệt, nhưng vẫn còn một showbiz của tình nghệ sĩ chân chính và cao quý.

Ít nhất, trong cơn bĩ cực của ông bầu nổi tiếng Phước Sang, anh vẫn còn may mắn khi nhận ra rằng mình chưa bao giờ cô độc.

Sao lại thế nhỉ, Minh Hằng

Tuy nhiên, lúc khó khăn mới biết đến tấm lòng bạn bè. Sau bức thư của Wanbi Tuấn Anh thổ lộ việc mình bị ung thư và không có tiền chữa bệnh, những ngày qua rất nhiều người và bạn bè trong showbiz trên các trang mạng xã hội từ Nam chí Bắc liên  tục âm thầm động viên, giúp đỡ Wanbi theo cách của mình.

Minh Hằng, cũng cho biết: “Tôi biết Wanbi lâm bệnh từ lâu nhưng không nghĩ là ngày càng nặng như vậy. Thật đáng tiếc vì Wanbi còn trẻ và tương lai trong sự nghiệp ca hát đang trải rộng, lại không may gặp bệnh tình như vậy.

Trước hoàn cảnh này, dường như có một sự đoàn kết vô hình lớn lao giữa anh em nghệ sĩ chúng tôi trong việc chung tay giúp đỡ Wanbi. Mặc dù chi phí chữa bệnh cho Wanbi quá cao nhưng chúng tôi trên tinh thần hỗ trợ được bao nhiêu sẽ hỗ trợ hết mình”.

Wabi Tuấn Anh và Minh Hằng trong một lần đi từ  thiện cùng nhau
Wabi Tuấn Anh và Minh Hằng trong một lần đi từ thiện cùng nhau

Tuy nhiên, lời nói là thế nhưng hành động của Minh Hằng lại hoàn toàn trái ngược như dội cho người hâm mộ một gáo nước lạnh.

Tối 27/10,  Minh Hằng bất ngờ hủy show vào phút chót trong đêm nhạc từ thiện, nghệ sĩ chung tay ủng hộ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh tại Hà Nội. Lý do được BTC đêm nhạc đưa ra là bởi người quản lý của Minh Hằng tự ý nhận show chứ Minh Hằng không trực tiếp nhận lời hát cho đêm từ thiện này!

Trong khi các nghệ sĩ khác hết lòng tham gia đêm nhạc để ủng hộ cho Wanbi Tuấn Anh, Hoàng Hải, Lưu Hương Giang dù bị ốm nhưng vẫn đến tham dự, Thái Thùy Linh bị dị ứng vẫn nhiệt tình hát. Trong khi đó, Minh Hằng lại hững hờ trước bệnh tình của bạn, không một lý do.

Điều khiến khán giả bức xúc hơn ngay sau khi bỏ show diễn giúp đỡ người bạn của mình, Minh Hằng lại đội mưa bão, không quản khó khăn miệt mài chạy show cho một sự kiện về game.

Minh Hằng:  26 tuổi nhưng chỉ có hai người bạn thân

Được biết, Minh Hằng cũng từng đã tham gia các chương trình hoạt động từ thiện và được bố trí đưa tin đầy đủ với hình ảnh đẹp. Trong dịp đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhi tại bệnh viện Ung Bướu TP.HCM Minh Hằng xúc động trước tình cảnh của các bệnh nhi:

"Một điều nữa khiến Hằng rất buồn là sự quá tải của bệnh viện, một căn phòng nhỏ mà chứa tới hơn 30 người, ai nấy nằm ngồi la liệt. Tội nhất là các cháu bé, Hằng rất thương. Mong là sẽ sớm có dịp quay trở lại đây và Hằng cùng bạn bé sẽ giúp được nhiều hơn nữa".

Trong cuộc sống của mình, Minh Hằng cũng thừa nhận, bản thân cô không có nhiều bạn bè. "Năm nay tôi 26 tuổi nhưng chỉ có hai người bạn thân duy nhất tôi chơi từ nhỏ đến tận bây giờ. Chính vì thế nên mối quan hệ của tôi rất là hạn hẹp, mặc dù là trong giới tôi vẫn biết rất nhiều anh chị nhưng để mà thân thì không có ai cả. Với tôi, định nghĩa của từ bạn thân phải đúng là “thân”, có thể chia sẻ tất cả mọi thứ trong cuộc sống, phải gặp mặt thường xuyên.

Minh Hằng bỏ show giúp Wanbi Tuấn Anh không một lý do.
Minh Hằng bỏ show giúp Wanbi Tuấn Anh không một lý do.

Bản thân Minh Hằng cũng thừa nhận rằng cô là một người hời hợt. Nhưng: "Không phải người ta nói đâu, chính tôi cũng nói đấy. Thế nhưng, tôi chỉ hời hợt với những lời đồn chẳng hạn. Những chuyện như vậy thường rất ít ảnh hưởng đến tinh thần của tôi, dù là việc nghiêm trọng đến mấy. Tôi thấy cuộc sống đủ rắc rối rồi, hời hợt một chút nhiều khi mọi việc sẽ nhẹ nhàng hơn. Tôi chỉ quan trọng những người thân bên mình và không bao giờ hời hợt với họ.

Tôi ngại sự phức tạp của giới showbiz nên khá khép kín và luôn né tránh những chỗ đông người. Thế nhưng, "tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa", nhiều khi tôi vẫn gặp tai bay vạ gió.

Bé Heo cũng thẳng thắn bày tỏ, cô là người không hề mong manh như vẻ bề ngoài. "Tôi lì đòn lắm đấy, không mong manh đâu. Tôi thấy tôi càng làm việc nhiều thì càng đẹp và năng động lên đấy chứ. Một người phụ nữ thực sự nổi bật nếu như người đó biết đặt mình đúng vị trí thích hợp.

Tôi ngày càng bận bịu đầu tắt mặt tối nhưng luôn thấy mình rạng rỡ hơn xưa nhiều lắm. Khi làm ra một đồng tiền mà đủ để trả cho những niềm yêu thích thì không phải ai cũng làm được".

Minh Hằng cũng thổ lộ: "Khi tôi thấy thích một cái gì đó, tôi sẽ làm, sẽ hết mình, dù sau này có ra sao, đúng hay sai thì cũng sẽ không ân hận vì mình đã dám làm cái mình thích".

Ảnh nóng: Minh Hằng hủy từ thiện, ’cởi’ kiếm tiền ở sự kiện game
  • Sinh Huy

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn