Minh Tú, Phạm Hương và Kỳ Duyên ai đốt mắt hơn khi cùng diện bikini?

( PHUNUTODAY ) - Trong những những bộ áo tắm rực rỡ, bộ ba HLV The Look không hề kém cạnh về mức độ gợi cảm.

minh-tu 1

 Minh Tú là một trong những siêu mẫu có sự lột xác về ngoại hình vượt trội được nhiều người học hỏi. Không theo đuổi hình tượng hot girl với vẻ đẹp mong manh, Minh Tú chọn cho mình phong cách riêng với vẻ đẹp mạnh mẽ, gai góc. Không vóc dáng “mình hạc xương mai” như đa số các người đẹp khác, nhưng đổi lại, cô mang vẻ đẹp gợi cảm, nữ tính, căng tràn sức sống.

minh-tu 2

Nhờ tập luyện và chế độ dinh dưỡng, Minh Tú thay đổi ngoại hình theo hướng ngày càng đẹp hơn. Cô từng được một số trang mạng phong tặng danh hiệu “chân dài mặc bikini hấp dẫn nhất”.

minh-tu 3

Những hình ảnh bikini đời thường của Minh Tú khiến người đối diện khó rời mắt.

minh-tu 4

HHHV Việt Nam 2015 Phạm Hương luôn biết cách thu hút trong những bộ bikini hai mảnh bắt mắt. Nhờ ý thức được việc giữ gìn vóc dáng, cân nặng và quá trình tập luyện nghiêm khắc đã giúp cho người đẹp Hải Phòng có được vóc dáng gợi cảm với số đo ba vòng lần lượt là: 80-63-95 cm.

minh-tu 5

Khác với làn da nâu bóng của Minh Tú, Phạm Hương vẫn trung thành với làn da trắng không tỳ vết đậm chất của những cô nàng á Đông. Ngoài ra, HLV The Face còn gây ấn tượng bởi thân hình đẹp, khung xương gợi cảm và phong thái chuyên nghiệp.

minh-tu 6

So với bộ ba HLV The Look có vẻ “em út” Kỳ Duyên đành xếp sau hai đàn chị. Trong mỗi chuyến thưởng ngoạn người đẹp thường lưu lại khoảnh khắc đẹp bằng những bộ hình bikini hút mắt.

minh-tu 7

Những hình ảnh “đốt mắt” của Kỳ Duyên với những bộ áo tắm đa sắc màu giúp người đẹp khoe lợi thế hình thể nuột nà cùng làn da trắng sáng quyến rũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link