Dành cả thanh xuân thi hoa hậu, Nguyễn Thị Loan tuyên bố bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp tiết lộ việc những hình ảnh "kém sang, thiếu chuyên nghiệp" từ Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới bị lộ ra chỉ là các hoạt động ngoài lề. Cuộc thi vẫn hoành tráng, chuyên nghiệp.

Cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 diễn ra ở Las Vegas đã trải qua nhiều ngày thi. Năm nay, Nguyễn Thị Loan đại diện Việt Nam cùng tranh tài với các thí sinh đến từ khắp quốc gia.

Có thể nói, Nguyễn Thị Loan là một trong những chân dài chịu khó tham dự các cuộc thi sắc đẹp. Cô từng dự thi Hoa hậu Việt Nam năm 2010 và đoạt được danh hiệu Hoa hậu Biển, đồng thời lọt Top 5 chung cuộc của cuộc thi. Sau đó cô liên tiếp được cử đi thi quốc tế và gặt hái được những thành tích đáng kể như Top 25 Miss World 2014 và mới đây nhất là Top 20 Miss Grand International 2016.

nguyen-thi-loan 1

 Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990, sở hữu chiều cao 1,76m,với số đo ba vòng 90-63-95.

Nguyễn Thị Loan trải lòng: "Tôi tham gia các cuộc thi hoa hậu vốn là sở thích cá nhân và rất may mắn được công chúng ưu ái nhớ đến. Tôi thấy hạnh phúc với dấu ấn đó và sẽ dùng kinh nghiệm của mình để tiếp tục phát triển kênh đào tạo mình đang thực hiện.

Mong rằng tôi sẽ có thể giúp nhiều cô gái tìm được con đường nhanh hơn, tốt hơn để phát triển bản thân mình. Bên cạnh đó tôi vẫn tiếp tục công việc ở văn phòng và kinh doanh riêng. Sau khi về nước, tôi sẽ khai trương nhà hàng cùng bạn nên chắc cũng sẽ bận hơn bây giờ khá nhiều."

Chia sẻ về trải nghiệm những ngày ở Miss Universe 2017, Nguyễn Thị Loan chia sẻ: "Những ngày qua tôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Các thí sinh nhiệt tình, hoà đồng. Dù lịch trình năm nay có ngắn hơn và tối giản hơn mọi năm nhưng không vì thế mà làm mất đi tính chuyên nghiệp của nó. tôi đã có những người bạn mới rất thân thiết và cảm thấy rất hạnh phúc với những trải nghiệp này."

nguyen-thi-loan 2

 Nguyễn Thị Loan thuộc top 5 thí sinh lọt vào chiến dịch quảng cáo.

Người đẹp 27 tuổi không cảm thấy áp lực khi đại diện cho Việt Nam đi thi cuộc thi sắc đẹp quốc tế: "Từ điều này tôi lại càng có động lực phấn đấu để giúp nâng cao thứ hạng sắc đẹp của Việt Nam. Những người trước chưa thành công nhưng tôi sẽ làm hết sức. Và nếu thành quả đó đạt được thì không phải của riêng tôi mà là hành trình chinh phục sắc đẹp của tất cả những người đẹp đã cống hiến vì tôi học được từ họ. Mong rằng may mắn sẽ mỉm cười với tên Việt Nam tại Miss Universe năm nay."

Nguyễn Thị Loan cũng lý giải những hình ảnh, video truyền về Việt Nam cho thấy sân khấu Miss Universe khá nhỏ, kém sang: "Dư luận cứ yên tâm vì sân khấu đêm chung kết vẫn rất đẹp và chuyên nghiệp như mọi năm.

Có thể hoạt động ngoài lề bị thu hẹp vì lý do nào đó. Nhưng về cơ bản tôi lại không thấy mất đi tính chuyên nghiệp trong quá trình tổ chức. Ban giám khảo phỏng vấn sát với thông tin thí sinh và an ninh cho thí sinh tại đây rất nghiêm ngặt. Tôi vẫn đánh giá rất cao Miss Universe năm nay."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link