Miranda Kerr cổ vũ xu hướng giày thu đông 2012

06:55, Thứ sáu 10/08/2012

( PHUNUTODAY ) - xu hướng hứa hẹn sẽ quay trở lại trong mùa thu đông năm nay.

Xuất hiện trên tạp chí Bazaar số mới nhất, Miranda Kerr không ngần ngại trút bỏ xiêm y để tập trung giới thiệu đôi boots cao cổ - xu hướng hứa hẹn sẽ quay trở lại trong mùa thu đông năm nay.

[links()]

Trên tạp chí Harper's Bazaar Mỹ số ra tháng 9/2012, một bài nhận định xu hướng thời trang độc đáo không có sự xuất hiện bất kỳ mảnh vải nào. Thay vào đó, 3 trang tạp chí bao phủ hình ảnh Miranda Kerr khoả thân, trên người chỉ có đôi boots Givenchy cao tới gối, mốt giày hứa hẹn sẽ hot nhất mùa thu đông năm nay.

Xu hướng boots cao tới gối đang được các chuyên gia thời trang thế giới đánh giá là xu hướng hot nhất trong mùa thu đông tới. Các hãng thời trang danh tiếng như Givenchy, Gucci, Tommy Hilfilger, Herve Ledger, ... đều đã vào cuộc đưa ra các BST giày theo xu hướng này.

Tuy nhiên, dù có chung cái tên knee-high boots, những mẫu boots cao cổ của các hãng lại có những biến tấu khác nhau: buộc dây kiểu gladiator, hay cut-out để lộ da, kết hợp chất liệu lông thú, ...

Vào thời điểm này, các cửa hàng chuyên bán giày Made in Vietnam cũng đã bắt đầu nhập về nhiều mẫu boots cho mùa thu đông. Nếu khéo cập nhật xu hướng, bạn vừa có thể mua hàng trái mùa với giá cả phải chăng, vừa 'săn' được nhiều mẫu giày đẹp và độc cho mùa lạnh năm nay đấy.

Phunutoday giới thiệu một vài xu hướng boots cao tới gối mới nhất của các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới để bạn đọc tham khảo:

Boots cao gót.
Boots cao gót.
Lace up: Boots thắt dây cao cổ.
Lace up: Boots thắt dây cao cổ.
Boots cut-out với những đường xẻ để lộ da.
Boots cut-out với những đường xẻ để lộ da.
Kết hợp chất liệu lông thú.
Kết hợp chất liệu lông thú.
Điểm nhấn quanh mắt cá.
Điểm nhấn quanh mắt cá.
  • Milla
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc