Miss Thái Lan đăng quang Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011

10:11, Thứ tư 28/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Lê Huỳnh Thúy Ngân dù đã cố gắng hết sức nhưng không thể vượt qua Top 10 cuộc thi.

(Phunutoday) - Đêm chung kết Nữ hoàng Du lịch Quốc tế diễn ra tối 27/12 đã chứng kiến sự đăng quang của nhan sắc Thái Lan. Đại diện Việt Nam - Á khôi Lê Huỳnh Thúy Ngân dù đã cố gắng hết sức nhưng không thể vào sâu Top 10 cuộc thi.

[links()]
 

Nhan sắc Thái Lan đăng quang Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011

Đêm chung kết Nữ hoàng du lịch quốc tế 2011 vừa kết thúc với sự lên ngôi của nhan sắc Thái Lan Kantapat Peeradachainarin. Đầu năm nay, Peeradachainarin cũng đã lọt vào bán kết Hoa hậu Quốc tế.

Cô sở hữu khuôn mặt đẹp, số đo hình thể hoàn hảo và thuyết phục ban giám khảo bằng sự thông minh, sang trọng và thân thiện của bản thân. Ngoài vương miện đăng quang trị giá 20.000 USD, hoa hậu Thái Lan còn nhận được số tiền thưởng 20.000 USD và một số giải thưởng khác.

Hoa hậu Thái Lan có nhan sắc nổi trội ngay cả khi không trang điểm kỹ càng trên sân khấu đêm chung kết.
Hoa hậu Thái Lan có nhan sắc nổi trội ngay cả khi không trang điểm kỹ càng trên sân khấu đêm chung kết.

Ngoài danh hiệu Nữ hoàng dành cho hoa hậu Thái Lan - Kantapat Peeradachainarin. Top 5 cuộc thi còn có hoa hậu của các nước:  Á hậu 1,  Jeanine Castro - Đảo Fernando de Noronha (Brazil); Á hậu , 2 Mariia Ovechkina - Belarus; Á hậu 3,  Nelly Almas - Tanzania;  Á hậu 4,  Wang Lu - Trung Quốc.

Tanzania (5), Belarus (3), Thailand (Miss TQI 2011), Fernando de Noronha (2), China (4)

Đại diện Việt Nam Lê Huỳnh Thuý Ngân sau khi được bầu chọn nhiều nhất trên mạng đã được lot vào Top 20 cuộc thi và không thể tiến sâu hơn vào các phần thi tiếp theo. Việc Thuý Ngân có tên trong Top 20 là nỗ lực rất đáng khen ngợi của cô và của cả cộng đồng mạng khi đã cố gắng hết sức giành tấm vé vào thẳng bán kết với số phiếu bình chọn cao nhất (28.810) trong cuộc đua Người đẹp được yêu thích nhất qua mạng Internet.

Thúy Ngân dù đã nỗ lực nhưng không thể vào được Top 10 MTQI

Ngoài 5 người đẹp lọt vào Top 5, lọt vào chung kết còn có: Ấn Độ ( 6), Canada (7), Namibia (8), Bolivia (9) và Bồ Đào Nha (10), và lọt vào vòng bán kết có Brazil (11), Nga (12), Sri Lanka (13), Guadeloupe (14), Việt Nam (15), Venezuela (16), Australia (17), Nam Phi (18), Cộng hòa Séc (19) và Trung Quốc (Nam) (20).

Các giải phụ được trao gồm:

Hoa hậu thân thiện: Hoa hậu Ecuador
Hoa hậu nhân ái:  Hoa hậu Philippines
Hoa hậu áo tắm: Hoa hậu Belarus
Hoa hậu được bình chọn qua mạng: Hoa hậu Việt Nam
Hoa hậu ảnh: Hoa hậu Canada
Hoa hậu phong cách: Hoa hậu Nepal
Trang phục dân tộc đẹp nhất: Hoa hậu Srilanka
Trang phục dạ hội đẹp nhất: Hoa hậu Dominican

 

Tùng Anh

Ảnh: Global Beauties

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc