Mix đồ cùng váy ngắn trong ngày cuối xuân

( PHUNUTODAY ) - Những ngày đầu xuân đi làm sẽ là một tiết trời se lạnh vô cùng dễ chịu. Vì vậy, chị em hãy thoải mái diện cho mình những bộ đồ ưa thích vào những ngày cuối xuân hơi se lạnh này nhé.

Những ngày đầu xuân đi làm sẽ là một tiết trời se lạnh vô cùng dễ chịu. Vì vậy, chị em hãy thoải mái diện cho mình những bộ đồ ưa thích vào những ngày cuối xuân hơi se lạnh này nhé.

[links()]

 

Những chiếc váy ngắn từ lâu đã là trang phục được nhiều chị em yêu thích bởi sự trẻ trung, năng động mà không kém phần nữ tính, dịu dàng của nó. Những chiếc váy ngắn không chỉ khoe đôi chân đầy gợi cảm mà còn rất dễ phối đồ để có một bộ trang phục ngày đầu tuần tuyệt đẹp. Cùng Phunutoday mix đồ với những chiếc váy ngắn để có ngày đi làm cuối xuân hoàn hảo nhé.

Một chiếc váy ngắn với kiểu dáng đơn giản với ít nếp gấp dọc sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo với một chiếc áo thun voan ngọt ngào và man đầy hơi thở của mùa xuân. Phong cách của bộ đồ này cũng mang một chút gì đó hoang dại và cá tính.

 

Một chiếc váy ngang gối màu cam bằng chất liệu khá ấm áp được mix cùng đôi giày khá độc đáo và chiếc áo len mỏng chắc chắn là một sự kết hợp không chê vào đâu được phải không nào!

 

Một chiếc váy máu sàng nhạt với họa tiết màu trắng nhẹ nhàng được mix với một chiếc áo mang màu sắc cổ điển sẽ đem đến cho trang phục cũng như người mặc một màu sắc ngọt ngào và tươi mát rất hợp với ngày cuối xuân.

 

Chiếc áo vest dài màu đỏ đầy mê hoặc kết hợp với chiếc váy ngắn ren đen cùng áo trong màu trắng tạo lên một trang phục, phong cách lãng mạn, sang trọng, bắt mắt mà không kém phần sexy cho chị em thật rực rỡ.

 

Chiếc váy ngắn mang phong cách quân đội với thiết kế đuôi cá khéo léo được kết hợp với một chiếc áo khoác bò và áo len mỏng tạo nên một phong cách rất Tây cũng như đầy năng động và cá tính.

 

Hai chiếc váy ngắn màu vàng và đen được kết hợp với hai chiếc áo cùng gam màu tạo nên sự trẻ trung, năng động. Những chiếc áo mang màu sắc cổ điển được mix với hai chiếc váy này luôn tạo cho chị em một sự cao quý và phong cách quý tộc nơi công sở.

 

Một sự kết hợp ngọt ngào giữa chiếc váy màu xanh cùng chiếc áo dài tay sọc hồng ngang với điểm nhấn ở phần eo. Chiếc váy mong phong cách trẻ trung như những nữ sinh thường thấy ở đất nước mặt trời mọc.

 

Chiếc váy ngắn đen với những đường nét ren mờ nhạt cùng với chiếc áo thun dài tay là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những chị em có thân hình thanh mảnh.

 

Một chiếc váy màu xanh truyền thống được mix cùng với áo và mũ cùng màu tạo nên sự trẻ trung cũng như "kéo dài chân" cho người mặc.

 
  • Mia Mia
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn