Giữa ngã tư nhưng nhóm phượt lại ngang nhiên chặn đường để đi như xe ưu tiên khiến dân mạng "dậy sóng"

( PHUNUTODAY ) - Hành động tự ý chặn đường của nhóm phượt không chỉ khiến người chứng kiến mà dân mạng cũng phẫn nộ gay gắt.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao chia sẻ đoạn clip một nhóm phượt chặn đường giữa ngã tư để các xe của nhóm đi qua đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.  

Được biết, sự việc xảy ra tại ngã tư Hiệp Sơn (Kim Môn, Hải Dương) và được một người dân quay lại clip chia sẻ lên mạng xã hội.

Clip: Nhóm phượt chặn đường giữa ngã tư.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, giữa ngã tư đông đúc, tất cả các phương tiện đang lưu thông đã phải dừng lại, nhường đường cho một nhóm phượt đi qua. Theo đó, một thanh niên trong nhóm này đã đứng giữa ngã tư rồi tự ý phân làn đường để cho đoàn xe máy nối đuôi nhau băng qua đường. 

Đáng chú ý, bất chấp tín hiệu giao thông nhưng nam thanh niên vẫn chỉ huy đoàn phượt đi qua. Sự việc khiến các phương tiện di chuyển đúng tín hiệu giao thông phải dừng lại, nhường đường như xe ưu tiên.

Hình ảnh khiến bao người phẫn nộ.

Hình ảnh khiến bao người phẫn nộ.

Nhìn hình ảnh có rất nhiều người đang phải đứng chờ để nhường đường cho đoàn xe này chạy qua mà ai nấy đều cảm thấy phẫn nộ.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã gây được sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều bức xúc với hành động của nhóm phượt thủ này.

'Ý thức tham gia giao thông quá kém, tại sao lại xin đường trong khi có thể đợi tín hiệu giao thông', một dân mạng bức xúc.

Sau khi sự việc gây tranh cãi trên mạng xã hội, một thành viên trong nhóm phượt này đã lên tiếng cho rằng, họ làm như vậy để giữ an toàn cho những người lưu thông trên đường chứ không có ý gì khác. Bên cạnh đó, người này cũng lên tiếng xin lỗi tới những người dân đã bị ảnh hưởng bởi việc làm này của nhóm.

Hiện đoạn clip này vẫn đang gây được sự chú ý của cư dân mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn