Quế Vân thẳng thắn làm điều này khi bị đồn có thù với vợ cũ Việt Anh

( PHUNUTODAY ) - "Hôm nay chị nhất định cho các em mở to mắt ra xem nhá. Các em rất muốn biết chị và vợ cũ bạn chị có thù nhau không đúng không?", Quế Vân đính kèm tin nhắn bằng chứng khẳng định vẫn có quan hệ bình thường với vợ cũ Việt Anh

 Cuộc hôn nhân giữa diễn viên Việt Anh và Hương Trần dần lắng xuống. Tuy nhiên trên trang cá nhân của vợ cũ Việt Anh những ngày gần đây liên tiếp đăng trạng thái đầy ẩn ý. Cô còn để lộ sự bực tức, mất bình tĩnh đến nỗi xưng "mày - tao" và dùng lời lẽ thách thức: "Con người khốn nạn dừng ở mức vừa phải và có mức độ thôi! Tao đã bỏ qua rồi sao mày vẫn không buông tha cuộc đời tao vậy"; "Tầm này mình tao cân cả thế giới nhé! Chơi tao là không được đâu!".

1
2

Tiếp đó, Hương Trần "tuyên chiến": "Mình chỉ mong muốn được cuộc sống bình yên nuôi con và được hưởng những gì đáng lẽ là của mình, bù lại những thứ mình đã đánh mất chính là tuổi xuân. Nhưng mấy bạn sống có đức lên tý nhé, mình chả muốn động chạm ai, nhưng nếu ai động vào mẹ con tôi thì tôi không bao giờ để yên! Tình yêu đẹp rồi sao vẫn phải theo dõi mẹ con người ta mà cắn trộm thế! Hèn nhỉ".

Mặc dù không nhắc đích danh tới bất cứ nhân vật nào nhưng cộng đồng mạng cho rằng những lời lẽ có phần nặng nề này liên quan tới Quế Vân. Bởi mới đây, nữ ca sĩ công khai hình ảnh cùng Việt Anh sang Hàn trùng tu nhan sắc. 

Bỗng dưng bị đồn là nhân vật chính trong status của Hương Trần chỉ vì gắn với "Phan Hải" như hình với bóng, Quế Vân bị "ném đá" không thương tiếc. Thậm chí nhiều người vào trang cá nhân chửi mắng khiến cựu chân dài mệ mỏi. Không chịu nổi thị phi, Quế Vân mới đây lên tiếng đính chính.

3

Quế Vân viết: "Mấy nay đi công tác xa nhà, thấy Facebook thi thoảng lại có mấy dạng người mắt nhanh hơn não vào comment vô học. Hôm nay chị nhất định cho các em mở to mắt ra xem nhá. Các em rất muốn biết chị và vợ cũ bạn chị có thù nhau không đúng không?

Hương Trần ôi, mày đang ở nơi mô? Vào đây chơi nhà chị tí cho nó sáng lên chút nào. Đáng lẽ không cần giải thích nhưng chị sắp làm việc tâm linh nên chị gột rửa cái bẩn thỉu ra khỏi Facebook chị kể từ hôm nay. Vì lo sợ họ bị khẩu nghiệp lại méo miệng bất cứ lúc nào".

Đăng kèm đó là ảnh chụp màn hình tin nhắn trò chuyện với Hương Trần. Không vòng vo, nữ ca sĩ thẳng thắn hỏi Hương Trần về những gì cô viết trong những ngày qua. 

"Tụi nó chửi chị sấp mặt", Quế Vân nhắn. Đáp lại, vợ cũ Việt Anh trả lời: "Cần em lên tiếng không? Em nói cho không phải chị". Thay vì để đàn em thanh minh, Quế Vân khẳng định sẽ đăng cuộc trò chuyện lên để chứng minh. 

Đây được xem là hành động đáp trả cứng rắn của Quế Vân trước tin đồn là "tiểu tam" phá hoại hôn nhân của Việt Anh và bà xã. Trước đó, cô cũng từng bị "ném đá" khi ỡm ờ hình ảnh hẹn hò Việt Anh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết giữa cô với Việt Anh chỉ là mối quan hệ công việc, bạn bè chứ không như những gì dân mạng đồn thổi.

Quế Vân đang có chuyến đi Hàn Quốc với Việt Anh để giúp người bạn tri kỷ trùng tu nhan sắc.

Quế Vân đang có chuyến đi Hàn Quốc với Việt Anh để giúp người bạn tri kỷ trùng tu nhan sắc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn