Mix&match blazer đúng chuẩn theo gợi ý sẽ giúp bạn trở thành fashionista chính hiệu

( PHUNUTODAY ) - Quên sự cứng nhắc của blazer đi, hãy nhìn xem với cách mix này bạn còn xinh đẹp hơn những chiếc váy bánh bèo đấy.

Thời điểm giao mùa nóng lạnh ẩm ương này là cơ hội để những chiếc áo khoác mỏng lên ngôi đặc biệt là blazer. Đây là item thời trang sẽ len lỏi vào từng ngóc ngách phong cách của các chị em công sở. Nhắc đến blazer là nhắc đến thiết kế hội tụ đầy đủ những nét chỉn chu thanh lịch, một item đặc biệt cần thiết và quan trong đối với phái đẹp công sở.

Những chiếc blazer phổ biến đến mức không có cô nàng nào là không sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ đồ. Gạt bỏ hết những cứng nhắc, đứng dáng luôn gán mác cho một chiếc blazer và chỉ hợp với môi trường công sở nghiêm túc, chiếc áo này hoàn toàn có thể trở thành một mảnh ghép sang chảnh, cá tính hay thậm chí năng động nổi loạn trong những set đồ dạo phố cùng hội bạn ngày cuối tuần. Nếu vẫn còn lăn tăn với việc đi chơi mà cũng diện blazer đứng dáng, thì các nàng có thể tham khảo ngay những cách mix&match dưới đây.

Empty

Những cô nàng có hẹn tiệc tùng hay dự sự kiện quan trọng vào cuối tuần này có thể tham khảo ngay cặp đôi slipdress và áo blazer xám dáng dài. Đừng quên diện thêm đôi cao gót xuyệt tông với váy để hoàn thiện vẻ ngoài sang chảnh cho mình nhé.

Empty

Những chiếc blazer tưởng chừng chỉ phù hợp với những trang phục chỉn chu công sở, cũng không hề “lạc quẻ” khi kết hợp cùng áo phông và chân váy ngắn da báo sang chảnh như thế này.

Empty

Chẳng cần tìm kiếm đâu xa vời, combo bất hủ áo phông quần jeans rách và blazer lại tiếp tục chinh phục các nàng trong cuối tuần này. Thêm đôi boots hoặc đôi cao gót là cả set đồ đơn giản nhìn sang xịn, thời thượng hơn bao nhiêu.

Empty

Blazer không nhất thiết cứ phải mix cùng quân jean hay quần âu, một chiếc chân váy ngắn cũng là một gợi ý không tồi chút nào.

Empty

Chân váy denim bụi bặm tưởng không thể hợp nổi với blazer thì nay cũng tạo nên một set đồ thú vị, khỏe khoắn mà vẫn rất thanh lịch để bạn vô tư dạo phố.

Empty

Áo phông trắng và quần jeans sẽ trở nên nổi bật khi bạn khoác thêm một chiếc blazer màu xám và đôi boots da hầm hố.

Empty

Cá tính hơn chút, các nàng có thể mix theo set đồ của quý cô này, quần jeans ống rộng cạp cao cùng áo phông trắng đơn giản, hoàn thiện vẻ ngoài bằng chiếc blazer kẻ ô to bản thêm điểm nhấn cho set đồ dạo phố cuối tuần.

Empty

Vẻ ngoài cá tính, tinh nghịch của bạn như thể được làm mềm bằng chính chiếc blazer kẻ đứng dáng khoác ngoài.

Empty

Những cô nàng các tính năng động sẽ thích khoe đôi chân thon dài với short khi mix&match cùng blazer. Tuy nhiên set đồ có vẻ hợp với thời tiết ấm áp hơn đôi chút.

Empty

Vừa thanh lịch đến công sở vừa thời thượng cá tính khi đi chơi cùng nhóm bạn, mix blazer cùng chân váy chấm bi xếp bèo bất đối xứng, không quá điệu đà nhưng vẫn nữ tính cho ngày cuối tuần chuyển gió lạnh.

Empty

Diện váy kiền xinh xắn đừng quên khoác thêm chiếc blazer kẻ đứng dáng này nhé. Nét duyên dáng gợi cảm của bạn kết hợp cùng sự chỉn chu của blazer cũng cho ra một combo cực ưng ý đấy.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link