Mở cửa chính thấy 3 thứ này điềm báo gia chủ sẽ tiêu tán tài lộc, phải thay đổi ngay

10:16, Thứ năm 22/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, cửa chính là nơi đón tài lộc, nhưng nếu sắp xếp không đúng cách, nó có thể trở thành nơi cản trở hoặc thậm chí là nơi tiêu tán tài lộc.

Không giữ sạch sẽ phía ngoài cửa

Để giữ cho khí trường tốt của ngôi nhà không bị phá hủy và cửa chính không hút vào những khí xấu, bạn cần đặc biệt chú ý đến môi trường xung quanh cửa. Phải giữ cho khu vực trước cửa luôn gọn gàng, không chất đống rác thải, tránh có vũng nước, và không có cây lớn che chắn trước cửa. Nếu không, điều này có thể gây hại đến vận may tài lộc và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Empty

Cửa chính đối diện cửa thang máy

Cửa chính ngoài việc không nên đối diện với khí bẩn, cũng không nên đối diện trực tiếp với cầu thang hoặc thang máy. Trong phong thủy, cửa đối diện với cửa thang máy được gọi là "khai khẩu sát". "Khai khẩu sát" dễ khiến gia đình gặp khó khăn về tài lộc, tiền bạc bị tiêu tán. Nếu cửa chính đối diện với cầu thang, cũng sẽ gây ra tình trạng tiêu tán tiền tài. Nếu đã gặp phải những tình huống này, bạn có thể đặt một bình phong phía sau cửa để ngăn chặn tài lộc bị thoát ra ngoài, đồng thời đặt cây xanh lớn như cây phát tài, cây quất ở lối vào để thu hút tài lộc vào nhà.

Empty

Mở cửa "ba không thấy"

Nhà vệ sinh là nơi tích tụ uế khí, mở cửa gặp nhà vệ sinh sẽ khiến người bước vào bị uế khí tấn công, làm tài lộc không dám vào nhà. Trong phong thủy, cửa chính đối diện với cửa nhà vệ sinh được gọi là "uế khẩu sát". "Uế khẩu sát" không chỉ ảnh hưởng đến tài lộc mà còn gây hại cho sức khỏe của gia đình, đặc biệt là hệ tiêu hóa, hô hấp, khoang miệng và dạ dày.

"Mở cửa thấy bếp, tiền tài hao tổn", tức là nếu mở cửa nhìn thấy bếp, đó là dấu hiệu tiêu tán tài lộc. Vì bếp là nơi liên quan đến thực phẩm và tài lộc của gia đình, nên cần giữ kín đáo. Mở cửa thấy bếp sẽ phạm phải điều cấm kỵ này, không tốt cho việc tích lũy tài sản của gia đình.

"Không nên thấy gương", tức là không nên đặt gương ở lối vào, vì gương sẽ phản chiếu tài lộc ra ngoài.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Khuê