Thu Trang – Tiến Luật đã lên tiếng sau clip cãi nhau nghi là ngoại tình?!

( PHUNUTODAY ) - Những giờ qua clip Thu Trang - Tiến Luật cãi vã lan truyền chóng mặt trên mạng, nhiều người nghi ngờ rằng mối quan hệ của vợ chồng danh hài đang rạn nứt. Không để dư luận phải bàn tán nhiều, người trong cuộc đã lên tiếng giải thích.

Thời gian qua cư dân mạng được phen xôn xao khi trên một fanpage về showbiz có đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc cãi vã căng thẳng giữa vợ chồng danh hài Thu Trang và Tiến Luật. Qua đoạn clip có thể thấy Tiến Luật vô cùng tức giận. Nhiều nghi vấn đặt ra, đôi vợ chồng này cãi vã vì vấn đề người thứ ba. Điều này khiến các fan vô cùng lo lắng.

Clip Tiến Luật đang to tiếng với Thu Trang được quay trộm.

Không để fan phải lo lắng, mới đây đại diện truyền thông của cặp đôi đã lên tiếng về tin đồn. Phía người này cho biết sự việc mà mọi người đang bàn tán trên mạng xã hội là không đúng sự thật. Và tiết lộ thêm rằng, đoạn clip này bị người khác quay lén trong lúc Thu Trang - Tiến Luật đang quay quảng cáo cho một nhãn hàng, gây hiểu nhầm cho mọi người.

Hình ảnh được cắt ra từ clip quay lén vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật, thực ra họ đang quay quảng cáo.

Hình ảnh được cắt ra từ clip quay lén vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật, thực ra họ đang quay quảng cáo.

Người trong cuộc đã chính thức lên tiếng, đến lúc này fans của cặp đôi có thể thở phào nhẹ nhõm vì không hề có chuyện cuộc hôn nhân Thu Trang – Tiến Luật bị “rạn nứt”.

Có thể thấy thời gian gần đây, họ còn liên tục xuất hiện cùng nhau trong các dự án điện ảnh cũng như gameshow nổi tiếng. Tiến Luật và Thu Trang thường xuyên dành cho nhau những lời lẽ và hành động ngọt ngào.Trước đó ít ngày, tại một buổi gặp gỡ người hâm mộ vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật  không ngần ngại "khoá môi" nhau nồng cháy trước sự chứng kiến của hàng trăm fans.

Cuộc sống hôn nhân cặp đôi xem ra còn rất mặn nồng, không hề

Cuộc sống hôn nhân cặp đôi xem ra còn rất mặn nồng, không hề "rạn nứt" như những lời đồn thổi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn