Mơ thấy bạn học cũ là điềm lành hay dữ?

( PHUNUTODAY ) - Trong chúng ta bất kì ai cũng có thể gặp phải những giấc mơ lạ như thấy bạn học cũ đến nhà chơi hoặc đáng sợ hơn là mơ thấy bạn học cũ ch.ết. Những giấc mơ này đến cũng sẽ mang theo những điềm báo mà bạn cần lưu ý.

Giấc mơ thấy bạn cũ từ đâu mà có

Empty

Não bộ của chúng ta nó cũng giống như một chiếc máy tính với một bộ nhớ khổng lồ vậy, nó có thể lưu giữ tất cả những ký ức của ta, hay những gì ta đã thấy qua rồi, hay những cái gì đó từ rất lâu rồi thứ mà đã từng gắn bó và thân thiết với ta. Nhưng với nhiều lo toan của cuộc sống mà ta dã vô tình quên đi chúng rồi

Thì những thứ ấy sẽ dần dần hiện về trong giấc mơ chúng  như những chiếc camera đã phát họa lại những khoảnh khắc ta đã từng biết đến, để ta kịp thời nhân ra chúng, và một hôm đang ngon giấc bạn bỗng nhận ra gương mặt thân quen mà lúc trước bạn gắn bó một thời với họ, bạn nằm mơ thấy bạn củ của bạn, bạn cũ của bạn cũng giống như những vật khác mà não bộ muốn nhắc nhở cho bạn biết rằng bạn vẫn còn một người bạn cũ mà bạn đã quên từ lâu.

Những trường hợp cụ thể khi bạn nằm mơ thấy bạn cũ

Empty

-Việc trong giấc chiêm bao mà bạn nằm mơ thấy một người bạn cũ thời thơ ấu mà dường như đã lâu không gặp: 

Chính giấc mơ này đã cho thấy hiện tại bạn đang rất bế tắc và muốn thoát khỏi những áp lực ở hiện tại, bạn như đang rất nuối tiếc khoảng thời gian tươi đẹp vô lo trước đây và muốn được quay lại khoảnh khắc đó. Và nếu như bạn chiêm bao thấy  thấy giấc mơ này cũng có thể bạn đang làm một hành động gì đó nó mang tính khá trẻ con, bạn phải tập thay đổi bản thân và học cách sống như một người trưởng thành ngay thôi.

- Bạn mơ thấy một người bạn mà bạn không ưa hoặc rất ghét trước đó

Trái với những suy nghĩ của bạn thì đay là một giấc mơ là một giấc mơ tốt lành. Dường như những áp lực và những khó khăn của bạn sẽ biến mất trong khoảng thời gian tới, những điều phiền não cũng sẽ được giải quyết một cách nhanh gọn. Và, đây chính là lúc mà con người bạn có thể thảnh thơi, an nhàn, làm những điều mình thích.

- Bạn mơ thấy mình gặp lại những người bạn cũ trong quá khứ của bạn

Thì giấc mơ này báo hiệu có nghĩa là bạn đang mong muốn tìm lại một phần tính cách của bạn đã bị đánh mất do áp lực công việc hoặc cuộc sống. có lẽ đây là thời gian để bạn tìm kiếm lại những sở thích cũ hoặc những tài năng mà bạn đã lâu không sử dụng đến. Giấc mơ cũng là lời nhắc nhở rằng bạn nên liên lạc lại với những người bạn cũ để giữ vững tình bạn đẹp giữa các bạn.

- Nếu người bạn thân rất thân của bạn xuất hiện trong mơ

Đây lại là điều chứng tỏ bạn là người nóng nảy, háo thắng. Có thể khẳng định vì chính sự bảo thủ, không khoan nhượng này sẽ mang đến nhiều rắc rối không đáng có cho bạn. Và nếu như bạn mơ thấy giấc mơ không máy hay ho này thì người nhún nhường chính là bạn, nếu không muốn hối hận vì những hành động của mình.

- Mơ thấy bạn bè đến thăm nhà

Dường như đây là tín hiệu cho thấy sắp đến bạn sẽ gặp được một người tâm đầu ý hợp và có một tình yêu vô cùng lãng mạn, hạnh phúc.

- Mơ thấy bản thân cùng bạn bè cùng nhau ăn uống, tám chuyện hết sức vui vẻ.

Đây không gì khác chính là điềm báo không mấy tốt lành về phương diện tiền bạc, bạn cần đề phòng mất trộm.

- Nếu thấy mình và bạn bè trốn học đi chơi

Dường như giấc mơ này như đã báo hiệu rằng sức khỏe của bạn đang có vấn đề. Bạn cần quan tâm hơn đến những thay đổi của cơ thể để đến các cơ sở y tế thăm khám kịp thời.

– Nếu như bạn mơ thấy tình bạn của mình với những người xung quanh rạn nứt hay phân ly

Và điều này dường như đã cho thấy bạn chưa thực sự hài lòng về những mối quan hệ trong tình bạn và tình yêu. Các bạn đúng thật là chưa thật sự hiểu nhau và chưa thông cảm cho nhau nên dẫn đến những hiểu lầm, cãi vã không đáng có. Và để giữ tình cảm các bạn hãy luôn chủ động ỏi thăm động viên nhau.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link